X

ผู้ว่าฯเมืองปทุมฯ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาจังหวัด ระหว่าง จังหวัดปทุมธานี กับ มหาวิทยาลัยในพื้นที่ 

ปทุมธานี – ผู้ว่าฯเมืองปทุมฯ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาจังหวัด ระหว่าง จังหวัดปทุมธานี กับ มหาวิทยาลัยในพื้นที่ 

วันที่ 29 มี.ค.61 ที่ ห้องประชุมบัวหลวง ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี ดร. พินิจ บุญเลิศ ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ประธานพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการพัฒนาจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง จังหวัดปทุมธานี กับ มหาวิทยาลัยในจังหวัดปทุมธานี โดยมีประเด็นยุทธศาสตร์ Pathum Thani City of University หรือ ปทุมธานี “เมืองมหาวิทยาลัย” เป็น 1 ใน 4 ประเด็นและจังหวัดได้มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการและคณะอนุกรรมการดำเนินการขับเคลื่อนวาระจังหวัดปทุมธานี ซึ่งแนวทางในการขับเคลื่อนวาระจังหวัดปทุมธานี ในประเด็น “เมืองมหาวิทยาลัย” เป้าประสงค์เพื่อประสานความร่วมมือกับมหาวิทยาลัย ในการพัฒนาและดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาจังหวัดปทุมธานี โดยมีเป้าหมายคือ “1 มหาวิทยาลัย 1 ความร่วมมือ”

ในการนี้ เพื่อให้การขับเคลื่อนความร่วมมือในการพัฒนาจังหวัดปทุมธานี ตามประเด็นยุทธศาสตร์ Pathum Thani City of University หรือ ปทุมธานี “เมืองมหาวิทยาลัย”สำเร็จลุล่วงตามวัตถุประสงค์ จังหวัด จึงได้จัดให้มีการลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการพัฒนาจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง จังหวัด กับ มหาวิทยาลัยในจังหวัดปทุมธานี ขึ้นในวันนี้ โดยมีมหาวิทยาลัย ที่จะร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในครั้งนี้ รวม 10 มหาวิทยาลัย 1.สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย 2.มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต 3. มหาวิทยาลัยราชภัฎวไลยอลงกรณ์ในพระบรมราชูปถัมภ์ 4.มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี 5.มหาวิทยาลัยปทุมธานี 6. มหาวิทยาลัยรังสิต 7.มหาวิทยาลัยกรุงเทพ 8.มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย 9.มหาวิทยาลัยเวสเทิร์น 10.มหาวิทยาลัยชินวัตร

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา / รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี