X

ตำรวจ-ทหาร ตรวจเข้มผู้ขับขี่รถสาธารณะ ป้องกันเหตุช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ หวั่นซ้ำรอย 18 ศพ

ปทุมธานี ตำรวจ-ทหาร ตรวจเข้มผู้ขับขี่รถสาธารณะ ป้องกันเหตุช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์

วันที่ 26 มี.ค.61 ที่บริเวณใกล้แยกไฟแดง วัดบ่อทอง ถนนปทุม-ลาดหลุมแก้วม.1 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย รตอ.อาคม บุตรโพธิ์ รอง.สวป.สภ.คูบางหลวง และ รต.สุวัฒน์ อ่วมพักดี หัวหน้าชุด รส.พธ.พล.ปตอ.พร้อมเจ้าหน้าที่ทหาร ได้สมธิกำลังตั้งจุดตรวจตราความสงบเรียบร้อย

ทั้งนี้การตั้งจุดตรวจตราดังกล่าวเน้นตรวจสอบผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะ ทั้งรถเมล์ รถตู้โดยสาร รถแท๊กซี่ รวมถึงรถบรรทุกต่างๆที่วิ่งผ่านเส้นทางสายนี้ โดยระหว่างการตรวจสอบพบว่าผู้ขับขี่รถยนต์ต่างๆได้ให้ความร่วมมือด้วยดี

รตอ.อาคม บุตรโพธิ์ รอง.สวป.สภ.คูบางหลวง กล่าวว่า ตนเองได้รับดำสั่งจากผู้บังคับบัญชา คือ พตอ.อรรถพล มีเสียง ผกก.สภ.คูบางหลวง ซึ่งเป็นนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ หลังเกิดเหตุรถบัสพลิกคว่ำทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ในการตรวจสอบผู้ขับขี่รถยนต์สาธารณะ ที่ให้บริการประชาชนทั่วไป เพื่อป้องกันการใช้ยาเสพติด อันอาจจะส่งผลกระทบทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนทั่วไป โดยจะตรวจสอบตั้งแต่ช่วงก่อนเทศกาลสงกรานต์ ไปจนสิ้นสุด หลังเทศกาล ซึ่งในการตรวจสอบในวันนี้ำม่พบผู้กระทำความผิดและได้รับความร่วมมือด้วยดีจากผู้ขับขี่รถยนต์ทุกท่าน

อำนาจ โรจน์รักษ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี