X

สงสารสุนัขตกรถ..เจ็บ-หิวโซ พลเมืองดีช่วยเหลือไว้ ก่อนประกาศตามหาเจ้าของ

ปทุมธานี ชาวบ้านสงสารสุนัขตกรถ บาดเจ็บ-หิวโซ พลเมืองดีช่วยเหลือไว้ ก่อนประกาศหาเจ้าของมารับตัว

วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 นายพิรัตน์ กรุมรัมย์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88/18 หมู่ 4 หมู่บ้านพาร์ควิลเลจ 4 ตำบลคลองพระอุดม อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เข้าช่วยเหลือสุนัขตกรถ ที่บริเวณหน้าบ้านของตนเอง และอยากประกาศตามหาเจ้าของมารับตัวด่วน นายพิรัตน์ กรุมรัมย์ กล่าวว่า ได้พบสุนัขเพศผู้สีขาวจุดส้ม อายุประมาณ 4 ปี พลัดตกจากรถ และวิ่งหนีเข้ามาหลบที่บริเวณหน้าบ้านของตนเอง โดยมีอาการบาดเจ็บที่ขาและลำตัว จึงพยายามเรียกและนำอาหารไปให้

ด้วยความหิวโซ สุนัขตัวดังกล่าวจึงกินอาหารหมดอย่างรวดเร็ว สุนัขตัวนี้วมีลักษณะใจดี ร่าเริง และไม่กัดคน อยากตามหาเจ้าของเพื่อให้มานำสุนัขกลับไป คาดว่าน่าจะตกลงมาจากรถ และเจ้าของสุนัขอาจจะตามหา แต่สุนัขวิ่งหลบเข้ามาเนื่องจากบาดเจ็บ จนทำให้เจ้าของตามหาไม่เจอ จึงอยากวอนให้เจ้าของสุนัขมารับกลับไปเลี้ยงเหมือนเดิม โดยสามารถติดต่อมาที่ตนเองได้ ที่เบอร์โทรศัพท์ 087-339-9161

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี