X

วงจรปิดจับภาพชัด ลูกค้าเยาวชนแสบแอบมาขโมยนก ค๊อกคาเทล

ปทุมธานี วงจรปิดจับภาพชัด ลูกค้าเยาวชนแสบแอบมาขโมยนก ค๊อกคาเทล

วันนี้ 30 เมษายน 2562 เฟสบุ๊คชื่อ Hadsakan Changthong ได้โพสต์ข้อความผู้ใดพบเห็นหรือรู้จักน้องคนนี้ ฝากบอกน้องให้เอานกมาคืนด้วยค่ะ อย่าให้พี่ร้ายนะจ้ะ พี่อุตส่าใจดีกับน้อง รีบมาคืนนะคะ ถ้าช้า.. คงต้องแจ้งความค่ะ#นกมีห่วงขา มีรหัส Hsk…….. ลายตามภาพที่วงไว้ #นกค๊อกคาเทล มีคลิปตอนน้องขโมย เห็นหน้าชัดนะจ้ะ อยากเห็นหน้าชัดๆ ทักมาค่ะ ****น้องเคยบอกอยู่ #เรือนสุข #คลอง9 ธัญบุรีฝากแชร์ให้ถึงผุ้ปกครองน้องหน่อยค่ะ. น้องมาขโมยตอนตี1 พร้อมกับภาพจากกล้องวงจรปิดที่มีคนร้ายเป็นชาย1คน เข้ามาลักทรัพย์นกค๊อกคาเทลสีเทาจากกรงเลี้ยงหน้าบ้านไป หลังทราบเรื่องตรวจสอบแล้วพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านเลขที่ 23/299 ม.3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น หน้าบ้านมีกรงเลี้ยงนกและมีนกอยู่หลายสายพันธ์ ทั้งนกพิราบ นกเขา นกค๊อกคาเทลรวมแล้ว 23 ตัว ข้างกันพบน.ส.หรรษกานต์ ช่างทอง อายุ 29 ปี เจ้าของบ้านชี้ให้ดูกรงเหล็กที่ใช้เลี้ยงนกที่อยู่หน้าบ้านซึ่งถูกคนร้ายปีนรั้วหน้าบ้าน เข้ามาก่อเหตุลักทรัพย์นกคอกคาเทลสีเทา มูลค่า 1,500 -2,000 บาทแล้วหลบหนีไป โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 เมษายน 2562 ที่ผ่านมา

ทางด้าน น.ส.หรรษกานต์ ช่างทอง เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้เปิดกล้องวงจรปิดพบว่า สามารถจับภาพไว้ได้เป็นเยาวชนชายอายุ 14-16 ปี ที่เคยเป็นลูกค้าเข้ามาซื้อนกก่อนหน้านี้แล้ว 3-4 ครั้ง แต่ทุกครั้งที่มาเยาวชนคนดังกล่าวจะไม่จอดรถหน้าบ้าน จะจอดรถเลยไป แล้วเดินย้อนกลับมา ซึ่งก็เป็นเรื่องที่แปลก ก่อนที่จะกลับมาขโมยช่วงกลางดึก โดยคนร้ายเข้ามาก่อเหตุเวลาประมาณ 01.00 น.วันที่ 29 เมษายน 2562 โดยปีนรั้วเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้าน โดยใช้เสื้อคลุมหัว แต่คงเห็นกล้องวงจรปิด ว่าส่องเข้าไปที่ตัวบ้านจึงเปิดหน้าออกมา เพราะไม่คิดว่ากล้องมีมุมที่กว้าง จนเห็นพฤติกรรมทุกอย่าง ก่อนที่จะเดินไปที่กรงนกก่อนจะเปิดกรงและคว้าเอานกคอกคาเทลสีเทามา 1 ตัวแล้วปีนรั้วหลบหนีไปโดยกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้อย่างชัดเจนโดยคนร้ายเป็นเยาวชนชายสวมเสื้อสีน้ำเงิน กางเกงขาสั้นลายหลากสี ซึ่งหลังเกิดเหตุได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่สภ.ธัญบุรี และอยากฝากถึงผู้ที่ขโมยไปขอให้นำมาคืน จริงๆ ตนเองก็ไม่อยากเอาเรื่องแต่อยากได้เพียงนกคืน ล่าสุดมีประชาชนเริ่มแจ้งเบาะแสของผู้ที่ขโมยเข้ามาอย่างต่อเนื่องแต่ยังไม่พบตัว

วัชรกร จันทร์แจ้ง / ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี