X

บ่อนพ่นพิษ เด้งแล้ว 5 เสือ สภ.ลำลูกกา

ปทุมธานี-บ่อนพ่นพิษ เด้งแล้ว 5 เสือ สภ.ลำลูกกา

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ทหารบุกเข้าจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่ บริ บ่อนพ่นพิ ษ เด้งแล้ว 5 เสือ สภ.ลำลูกกาเวณถนนเส้นทางหทัยราษฎร์ ร้านฟินิคสนุ๊กเกอร์ เลขที่ 6/9 หมู่ 18 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี โดยพบว่าลักลอบเล่นการพนัน ชนิด ไฮโลไฮเทค ,สล็อต , ไพ่เสือมังกร ,พนันบอลออนไลน์ ซึ่งเป็นตัวโครงสร้างแบบชั้นเดียว โดยได้ทำแบ่งกั้นเป็นห้อง ๆ ไว้ ที่ชั้นแรก มีการวางโต๊ะสนุ๊กเกอร์ไว้เล่น พร้อมทั้งมีเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งอยู่ด้านข้างเพื่อรับแทงพนันบอลออนไลน์ และมีการกั้นกำแพงด้วยไม้อัดเก็บเสียง ปิดประตูไว้อย่างแน่นหน้า ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ทหารได้ทำการพังประตูเข้าไป จึงพบว่ามีประชาชนซึ่งเป็นนักพนันเล่นอยู่ภายในห้องดังกล่าว จึงสามารถจับกุมนักพนันได้รวมจำนวน 118 คน เป็นชาย 60 คน หญิง 58 คน พร้อมด้วยของกลางเป็นเงินสดที่ติดตัวนักพนัน รวมจำนวน 195,406 บาท ต่าที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.สมหมาย พัชรอินโต รอง.ผบช.ภ.1 รักษาราชการแทน ผบช.ภ.1 ได้เซ็นต์คำสั่งที่ 37/2561 ตามคำสั่งตำรวจภูธรภาค 1 ที่ 36/2561 ลงวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เรื่องแต่งตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 02.00 น. เจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมกันทำการจับกุมผู้ลักลอบเล่นการพนันชนิดต่างๆ เช่น ไฮโลไฮเทค ตู้พนันไฟฟ้า พนันเอาทรัพย์สินกันโดยจับกุมผู้ต้องหารวม 116 คน ของกลาง 17 รายการ โดยแจ้งข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนันไฮโลไฮเทค ตู้พนันไฟฟ้าพนัน เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต เหตุเกิดที่ฟินิกส์สนุกเกอร์ หมู่ 18 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี นั้น

ดังนั้นเพื่อให้การตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าว เป็นไปด้วยความเรียบร้อย อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 13, 14 (2) แห่งพระราชบัญญัติตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2547 ระเบียบ ก.ต.ช. ว่าด้วยหลักเกณฑ์การปฏิบัติราชการของผู้บัญชาการในฐานะเป็นอธิบดีหรือผู้แทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2551 และข้อ 8 (2) แห่งระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติว่าด้วยการสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พ.ศ.2552 จึงให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 โดยขาดจากตำแหน่งเดิมและมอบหมายให้รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ที่รับผิดชอบศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 1 เป็นผู้ควบคุมกำกับดูแลการปฏิบัติราชการของข้าราชการตำรวจดังกล่าวจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงดังนี้

1.พ.ต.อ.อาทร ชิ้นทอง ผกก.สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 2.พ.ต.ท.ชุมพล พิศลย์กุลพันธ์ รอง ผกก.(ป.) สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 3.พ.ต.ท.จอมพล รุจิรดำรงชัย รอง ผกก.(สส.) สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 4.พ.ต.ท.วิชาญ จันทศรี สว.สส. สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 5.พ.ต.ต.ธนพนธ์ สุขสอน สวป. สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ทั้งนี้ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไปจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง

พงศ์พัทธ์ วงศ์ยะลา-รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี