X

อบต.คลองสาม ปรับภูมิทัศน์ จัดระเบียบสายเคเบิ้ล เพื่อความเป็นระเบียบและปลอดภัยในชุมชน

ปทุมธานี-อบต.คลองสาม ปรับภูมิทัศน์ จัดระเบียบสายเคเบิ้ล เพื่อความเป็นระเบียบและปลอดภัยในชุมชน

วันที่ 30 มกราคม 61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสาม(อบต) ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยนายนิพนธ์ แก้วธรรม รองนายก อบต.นายชม บุญธรรม รองนายก อบต.สมาชิก อบต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องร่วมกันดำเนินการจัดระเบียบสายเคเบิ้ลในพื้นที่

นายวิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่า การจัดระเบียบสายเคเบิลนั้น เป็นโครงการรื้อถอน ย้าย จัดระเบียบสายสื่อสารต่อเนื่องอีกทั้งยังเป็นการปรับภูมิทัศน์ให้เกิดความสวยงาม โดยอบต.คลองสามได้ประสานยังการไฟฟ้าสาขาคลองหลวง และประสานงานกับหน่วยงานที่ให้บริการด้านการสื่อสารค่ายต่างๆที่มีการลากสายเคเบิ้ลบนเสาไฟฟ้าทุกค่ายส่งเจ้าหน้าที่พร้อมกับนำเครื่องมือมาเข้าร่วมจัดระเบียบเพื่อให้เกิดความสวยงามตลอดจนความปลอดภัย โดยที่ผ่านมาตลอด1ปี มีการลากสายเคเบิลจนเกิดการระโยงรยางค์ไม่สวยงาม และดูไม่ปลอดภัยต่อประชาชน จึงได้เกิดโครงการนี้ขึ้นมา เบื้องต้นได้เริ่มจัดระเบียบตั้งแต่หมู่ที่1-6 ระยะทางประมาณ10กม.เพื่อให้เกิดความสวยงามและคาดว่าจะแล้วเสร็จในไม่ช้านี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี