X

เฒ่าวัย71 เมาฉีกบัตรเลือกตั้ง

ปทุมธานี หนุ่มวัย71เมาฉีกบัตรเลือกตั้ง

เตรียมเช็คผลคะแนนเลือกตั้งปทุมธานีได้ที่นี่

เช็คผลคะแนนเลือกตั้งทั่วประเทศได้ที่นี่

เมื่อเวลา 09.15 น.วันที่ 24 มีนาคม 2562 พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก. สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก ดต. สมใจ โลนุช ผบ.หมู่งาน ป. สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ รปภ หน่วยเลือกตั้งที่ 30 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี. เขตเลือกตั้งที่ 5 แจ้งว่าพบว่ามีผู้เลือกตั้งกระทำการฉีกบัตรเลือกตั้ง จำนวน 1 ราย ทราบชื่อคือนายลำใย สิงห์ทอง อายุ 71 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/387 ม.4 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี ปทุมธานี โดยได้มาแสดงตนใช้สิทธิ และเข้าคูหากาบัตรเรียบร้อยแล้ว ขณะส่งบัตรให้เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเพื่อหย่อนบัตรพบว่าบัตรมีรอยฉีก ซึ่งพบว่าผู้เลือกตั้งมีสภาพมึนเมา พูดจาวกวน โดยขณะนั้นนายชั้น. ทองคล้าย ประธาน กปน หน่วยเลือกตั้งที่ 30 ต บึงยี่โต เขตเลือกตั้งที่ 5 จ.ปทุมธานี ได้พยายามเข้าไปเจรจา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำหน่วยจึงได้จับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี ในข้อหา จงใจกระทำการด้วยประการใดๆให้บัตรเลือกตั้งชำรุดหรือเสียหาย พร้อมนำตัวส่ง พ.ต.ท.มนัส กันเที๊ยะ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้ดำเนินคดีตามกฏหมาย ตามคดีอาญา 258/62 เลขยึด 123/62 ความผิด พรบ ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วยการเลือกตั้ง สส ปี 60 ม.144 วรรคแรก จำคุกไม่เกิน 5 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท และให้ศาลสั่งเพิกถอนสิทธิเลือกตั้งของผู้นั้นมีกำหนด 10 ปี ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี