X

พบถังสารเคมีทิ้งจำนวนมากประสานนายอำเภอคลองหลวงเร่งตรวจสอบหวั่นอันตรายต่อชีวิต

ปทุมธานี พบถังสารเคมีทิ้งจำนวนมากประสานนายอำเภอคลองหลวงเร่งตรวจสอบหวั่นอันตรายต่อชีวิต

เมื่อเวลา 20.00.น.วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งจาก นางทิวา คำดี ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 3 ตำบลคลองหก และนายไพโรจน์ บัวฝรั่ง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ว่ามีชาวบ้านได้พบถังโลหะสีขาว ไม่มีป้ายระบุ สูงประมาณ 40 เซนติเมตร จำนวนประมาณ 70 ถัง ไม่ทราบว่าผู้ใดนำมาทิ้งไว้ในซอย 36 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองหก อำเภอคลองหลวง

ซึ่งหลังจากได้รับแจ้งแล้ว นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขอำเภอคลองหลวงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าซอยคลองหก 36 หมู่ที่ 3 ตำบลคลองหก พบว่าภายในถังดังกล่าว บรรจุสารเคมีใช้แล้ว มีลักษณะคล้ายกาว สีเขียว มีกลิ่นคล้ายทินเนอร์ ไม่ทราบว่าเป็นสารเคมีชนิดใด เบื้องต้น ตนเองได้ดำเนินการประสานให้ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่3 เร่งดำเนินการปิดกั้นสถานที่ดังกล่าวพร้อมทั้ง ติดป้ายประกาศห้ามประชาชนห้ามเข้ามาบริเวณดังกล่าวและห้ามแตะต้องวัตถุที่มีคนนำมาทิ้งเพื่อป้องกันความปลอดภัยของประชาชน

นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวงกล่าวว่าจากการเข้าตรวจสอบวัตถุดังกล่าวยังไม่ทราบว่าเป็นสารเคมีที่มีผลกระทบร้ายแรงหรือไม่ซึ่งจะได้ประสานงานแจ้งไปยังกรมควบคุมมลพิษ และสำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดปทุมธานี เพื่อให้ส่งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบในวันรุ่งขึ้นต่อไป

กำพล วงศ์สุทธา ปทุมธานี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี