X

ควบ จยย.เสยท้ายรถสองแถวรับจ้าง ดับคาที่

ปทุมธานี ควบ จยย.เสยท้ายรถสองแถวรับจ้าง ดับคาที่

วันที่ 21 ธันวาคม 2561 ร.ต.อ. ภราดา ตันติรุ่งอรุณ รอง. สารวัตเวร.สอบสวน สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีรถจยย.ชนท้ายรถกระบะสองแถวส่งผลทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรจาก ร.พ.ภูมิพลอดุยเดชและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พบที่เกิดเหตุอยู่บนถนนบุญคุ้ม ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
จากการตรวจสอบพบรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รีเบล300ซีๆ.สีดำทะเบียน 6กย.1691กทมชนท้ายรถกระบะสองแถวรับจ้างสีน้ำเงินวิ่งระหว่างซอยบุญคุ้ม เชียร์รังสิต ทะเบียนป้ายเหลือง 10~1397ปทุมธานีจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 49/18หมู่ 7 ชิดริมถนน ด้านท้ายรถคันดังกว่าถูกชนได้รับความเสียหาย จนรถจยย.คันดังกว่ากระเด็นไปไกลไม่ต่ำกว่า10เมตร


จากากรตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตประชาชนในระแวกไม่ทราบว่าเป็นคนแถวไหน จึงได้ตรวจสอบหลักฐานในร่างกายทราบชื่อ นาย วีรภัทร กิติพงษ์ อายุ 27ปีอยู่ตามบัตร 183/1236 ถ.สงประภา แขวง.สีกัน เขต.ดอนเมือง กทม. พบขาท่อนซ้ายผิดรูปหักฉีก ศรีษะได้รับการกระแทกอย่างแรงจนเลือดไหลนองพื้น
จากการสอบถาม นาย อานนท์ สิงใหญ่ 59ปี เจ้าของรถสองแถวรับจ้าง เล่าว่าจอดรถคันนี้ตั้งแต่เมื่อคืนมาคืนนี้กำลังดู ทีวีได้ยินเสียงดังสนั่น จึงออกมาดูพบว่ามี รถจจยย.ชนท้ายรถของตนบาดเจ็บสาหัส จึงแจ้งกู้ภัยมาให้การช่วยเหลือทางด้าน
ร.ต.อ. ภราดา ตันติรุ่งอรุณ รอง.สว.เวรสอบสวนจึงถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะเชิฐเจ้าของรถสองแถวรับจ้างรายนี้ไปสอบสวน ให้ปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต ก่อนที่ส่งมอบร่างผู้เสียชีวิตให้ทางมูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งก่อนติดต่อญาติให้มารับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป
ขุนพล ไพโรจน์/รายงาน

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี