X

อดีตนายกทักษิณ!!โฟนอินอวยพรวันเกิดว่าที่ผู้สมัคร สส.ท่ามกลางคนเสื้อแดงร่วมงานกว่า 2,000 คน(ชมคลิป)

ปทุมธานี ชาวเสื้อแดงกว่า 2,000 คนรวมอวยพรวันเกิดจ่ายุทธ ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี ทักษิณโผล่โฟนอินร่วมอวยพร

วันที่ 27 กค. 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมากลุ่มมวลชนชาวเสื้อแดงจังหวัดปทุมธานี ร่วมอวยพรวันเกิดจ่ายุทธ หรือนายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ที่ปรึกษาพิเศษนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี และเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปทุมธานี โดยมีผู้นำท้องถิ่นนายกเทศเมนตรี นายก อบต.กำนันผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชนมากมายในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีและพื้นที่ใกล้เคียงร่วมประชาชนกว่า 2,000 คนร่วมอวยพรวันเกิด ที่ ลาน อเนกประสงค์เนื้อมี่กว่า 100 ไร่บริเวณบ่อดินรัตนา (วังน้อย) ตำบลลำตาเสา อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

ในช่วงเวลา 20.30 น. อดีตนายกทักษิณ ชินวัตร ได้โฟนอิน เข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้จ่ายุทธ หรือนายยุทธศักดิ์ ชูประเสริฐ ได้ร่วมอวยพรว่า เนื่องจากวันนี้เป็นวันเกิดจ่ายุทธ แฮปปี้เบิร์ดเดย์เพราะเกิดวันเดียวกัน และยินดีกับชาวปทุมธานีที่มีจ่ายุทธเป็นว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ปทุมธานี ในนามพรรคเพื่อไทยเพราะเป็นคนที่มีจิตอาสาและมีความสามารถครบเครื่อง มีความพร้อมในการจะมาเป็นผู้แทนของคนปทุมธานีเพื่อพัฒนาจังหวัดปทุมธานีและประเทศชาติต่อไป

พร้อมกันนี้เหล่านายกเทศมนตรี และ นายกอบต.พร้อมผู้บริหารและกำนันผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน ได้ทยอยขึ้นเวทีรวมอวยพรวันเกิดก่อนที่จะร่วมเป่าเค้กวันเกิดและจุดพุฉลองกันอย่างตระการตา ภายในงานเลี้ยงอาหารโต๊ะจีนและซุ้มอาหารจากผู้นำชุมชนต่างๆ นำมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อเป็นการตอบแทนเนื่องจากที่ผ่านมาจ่ายุทธและทีมงานได้ลงพื้นที่ลงไปช่วยเหลือความเดือดร้อนของชุมชนต่างๆ มาอย่างต่อเนื่อง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี