X

ปทุมธานี ทางหลวงชนบทปรับปรุงทางม้าลายพร้อมสัญญาณเตือนแล้วหลังนายกแจ๊สขอให้เสร็จใน 3 วัน

ปทุมธานี ทางหลวงชนบทปรับปรุงทางม้าลายพร้อมสัญญาณเตือนแล้วหลังนายกแจ๊สขอให้เสร็จใน 3 วัน

วันที่ 14 มิถุนายน 2565 ที่บริเวณเขตหน้าโรงเรียนเจริญดี คลอง8 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าทางหลวงชนบท ได้มาปรับปรุงทางม้าลายบนถนนหมายเลข ปท.3006 . ดังนี้ 1.ตี Rumberstrips เพิ่ม 2.ข้อความบนผิวทาง ลด-ความ-เร็ว และ 3.ติดตั้งป้ายเตือน+ไฟกระพริบ เพิ่มเติมหลังเด็กนักเรียน ชั้น ป.6 โดนจักรยานยนต์ชนขณะข้ามทางม้าลายบนท้องถนน หลังเลิกเรียน

หลังจากที่ พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณ เขต ร.ร.เจริญดี ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งมีเด็กนักเรียนชาย ชั้น ป.6 กำลังข้ามทางม้าลายหน้าโรงเรียนหลังเลิกเรียน เวลา 15.40 น. และได้ถูกรถจักรยายนต์ขับมาเฉี่ยวชนจนได้รับบาดเจ็บ ต่อมานายก อบจ.ปทุมธานี ซึ่งมีความหวงใยความปลอดภัยของเด็กนักเรียน จึง ได้ประสานไปยังกรมทางหลวงชนบทที่รับผิดชอบถนนหมายเลข ปท.3006 ให้ดำเนินการปรับปรุงจุดเสี่ยงอันตรายของถนนบริเวณหน้าโรงเรียนเจริญดี เพื่อลดปัญหาป้องกันเกิดอุบัติเหตุซ้ำสร้างความปลอดภัยของนักเรียนรวมทั้งประชาชนและผู้ใช้เส้นทาง

น.ส.ณัฐนันท์ กุลชลีรมย์ หรือ ครูหนูนา กล่าวว่ารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ นายก อบจ.ปทุมธานี มีความห่วงใยและให้ความสำคัญต่อเด็กและผู้ปกครองที่ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการแก้ปัญหาเร่งปรับปรุงซ่อมแซมถนนบริเวณหน้าโรงเรียนให้มีความปลอดภัยยิ่งขึ้น รวมทั้งป้ายเตือน สัญญาณไฟกระพริบซึ่งก่อนหน้านั้นไม่มี เตือนให้ทราบว่าเป็นเขตบริเวณโรงเรียน ก็ขอขอบคุณไปยังหน่วยงานอาสาสมัครและอปภร.ที่มาช่วยอำนวยความสะดวกให้ในชั่วโมงเร่งด่วนบริเวณหน้าโรงเรียนของเรา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี