X

หนุ่มขับกระบะแซงรถ จยย. เกิดประสานงานกับจยย.อีกคันที่สวนทางมาทำคนขับดับคาที่

ปทุมธานี หนุ่มโรงงานควบกระบะแซงรถจักรยานยนต์ เกิดประสานงานกับรถจักรยานยนต์อีกคันที่สวนทางมาทำคนขับเสียชีวิตคาที่


หนุ่มโรงงาน ขับรถกระบะรีบไปทำงาน และได้แซงรถจักรยานยนต์ แต่ไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมา จนเกิดชนประสานงานอย่างจังจนคนขี่รถจักรยานยนต์ดับคาที่ ญาติคนขับมายกมือขอโทษญาติผู้ตายที่ชนคนในหมู่บ้านเดียวกัน

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฏฐพล อุดน้อย ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูบางหลวง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะประสานงานกับรถจักรยานยนต์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต ขอให้เจ้าหน้าที่ไปตรวจด้วย เหตุเกิดถนนเลียบคลอง (มุ่งหน้าโรงพักคูบางหลวง) หมู่ที่ 5 ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว ภายหลังรับแจ้งเหตุ จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ้ง เร่งให้การช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อเชฟ สีขาว ทะเบียน บบ-870 พระนครศรีอยุธยา ที่เฉี่ยวชนต้นไม้และตกลงไปบ่อข้างทาง สภาพด้านหน้าพังยับเยิน โดยมีนายสถาพร เจิมขันธ์ อายุ 30 ปี ผู้ขับขี่ยืนรอเจ้าหน้าที่และได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ-แดง ทะเบียน 1กฉ-7973 ปทุมธานี สภาพรถพังเสียหาย และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย จากการตรวจสอบเอกสาร ทราบชื่อต่อมาคือ นายพงศกร หึกขุนทด อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/5 หมู่ที่ 8 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

สอบสวนนายสถาพร เจิมขันธ์ อายุ 30 ปี คนขับรถยนต์กระบะให้การว่า ตนเองกำลังขับรถเพื่อที่จะไปทำงานที่โรงงาน CP เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ หลังจากขับรถลงสะพาน ตนเองก็ได้แซงรถจักรยานยนต์ขึ้นมาทางด้านขวา  แต่ไม่ทันเห็นรถจักรยานยนต์ที่วิ่งสวนทางมา จึงชนเข้าอย่างแรง จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

หลังการสอบสวนในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา“ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย”ก่อนจะควบคุมตัวนายสถาพรไปสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตนำส่งชันสูตรอย่างละเอยีดยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ก่อนจะมอบศพให้ญาติๆนำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี