X

คนดวงเฮงนำของถวายแม่ตะเคียน-ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ฯคลอง13

ปทุมธานี คนดวงเฮงนำของถวายแม่ตะเคียน-ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13

 

วันที่ 2 กันยายน 64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 ต.พืชอุดม อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้มีประชาชนเดินทางมาถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ พร้อมกับนำเครื่องเซ่นไหว้มาถวายแก่ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 และ แม่ตะเคียนหน้าคนหลังจากได้โชคก้อนโตเมื่องวดที่ผ่านมา

 

นางบุญสม สามัคคีนนท์ ชาวบ้านคลองเก้า กล่าวว่าได้โชคจากอ่างน้ำมนต์ไอ้ไข่วัดนิเทศน์ราษฎร์ประดิษฐ์คลอง13 มาแล้วงวดนี้เป็นงวดที่ 4 แล้วโดยภายในอ่างน้ำมนต์ปรากฎเลขอย่างชัดเจน ทั้ง 975 ที่อยู่ติดกันจึงนำไปเสี่ยงโชคปรากฎว่าได้รับโชคแต่ได้ไม่มากจึงได้นำอาหารมาถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์จำนวน 8 รูป พร้อมกับนำเครื่องเซ่นไหว้มาถวายแก่ไอ้ไข่

 

นายไพรวัลย์ พุฐหอม ชาวบ้านคลองแปด ปทุมธานี ได้เดินทางพร้อมครอบครัวได้กล่าวว่าได้มากราบขอโชคลาภจากไอ้ไข่วัดนิเทศน์คลอง13 และ แม่ตะเคียนหน้าคน มาแล้ว 2 ครั้งซึ่งได้โชคทั้ง 2 ครั้งร่วมแล้วได้เงินไปร่วมแสนห้า วันนี้จึงได้นำเครื่องเซ่นไหว้พร้อมรูปปั้นไก่จำนวน 2 ตัวมาถวายแก่ไอ้ไข่ อีกทั้งยังได้นำเครื่องสำอางมาถวายแก่แม่ตะเคียนหน้าคน โดยในขณะที่ทางครอบครัวนายไพรวัลย์ กำลังกราบไหว้แม่ตะเคียนอยู่นั้นได้สังเกตเห็นเลขขึ้นอยู่ระหว่างโคนต้นแม่ตะเคียนซึ่งได้เห็นเป็นเลข 73 อย่างเด่นชัดอีกด้วย

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี