X

เตือนภัย โจรชุมยิ่งกว่ายุง!!  แก๊งวัยรุ่นฝ่าล็อกดาวน์ ขโมยรถจักรยานยนต์บ้านนักข่าวย่านรังสิต

ปทุมธานี เตือนภัย โจรชุมยิ่งกว่ายุง!!  แก๊งวัยรุ่นฝ่าล็อกดาวน์ ขโมยรถจักรยานยนต์บ้านนักข่าวย่านรังสิต

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 สค.64 นส.สาหร่าย สังคโร เข้าแจ้งความร้องต่อต่อ พตท.ไพรัตน์ วรรณี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังจากเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาถูกคนร้ายเข้ามาโจรกรรมรถจักรยานยนต์ ที่จอดอยู่หน้าบ้านหลบหนีไป เหตุเกิดหน้าบ้านเลขที่ 37 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี

นส.สาหร่าย กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะมาแจ้งความเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ตนเองและครอบครัวได้เข้าบ้านพักผ่อน โดยจอดรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า สกรู๊ปปี้ สีน้ำเงินขาว หมายเลขทะเบียน ฬรน 391 กทม.ไว้ที่หน้าบ้าน ซึ่งเป็นที่จอดอยู่ทุกวันในหลายปี โดยจอดอยู่ข้างรถจักรยานยนตือีกหนึ่งคัน และมีรถกระบะจอดปิดทางไว้ แต่พอตื่นขึ้นมาในตอนเข้าปรากฏว่ารถจักรยานยนต์สกรู๊ปปี้ หลายไป

และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์มากัน 3 คัน โดยขับมาจากทางด้านสถานีรถไฟรังสิต มาตามถนนหน้าอาคารพาณิชย์ และเลี้ยวเข้าซอยและผ่านมาหน้าบ้านของตนก่อนที่ 1 ในกลุ่มวัยรุ่นได้ลงมาจากรถและเข้ามาทำการโจรกรรมเอารถจักรยานยนตืของตนเองออกมาจากที่จอด ก่อนจะขับหลบหนีไป จึงได้มาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามกลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุในครั้งนี้ อีกทั้งยังเป็นข้อสังเกตุว่า ล๊อกดาวน์แบบนี้ กลุ่มคนร้ยายังขับขี่รถตระเวณไปตามถนนในช่วงเวลากลางดึกโดยไม่มีเจ้าหน้าที่มาคอยสหัดหรือตรวจสอบจนทำให้มาก่อเหตุได้อย่างไร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี