X

นายก อบต.คลองสาม แบกข้าวสาร 25 กก.ตระเวนแจกชาวบ้านบรรเทาความเดือดร้อน

ปทุมธานี นายก อบต.คลองสาม แบกข้าวสาร 25 กก.แจกชาวบ้านขณะที่จิตอาสานำเงาะ 1,000 ก.ก.มาแจกเพื่อลดค่าใช้จ่าย

วันที่ 12 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หมู่บ้านพฤกษาบี ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม พร้อมด้วยสมาชิก อบต. และ นางประเสริฐศรี ศรีอักขรกุล จิตอาสาตำบลคลองสามได้ลงพื้นที่แจกจ่ายเงาะโรงเรียนจำนวนหนึ่งตันพร้อมกับมอบข้าวสาร จำนวน 25 กิโลกรัม ให้กับครอบครัวพี่น้องชาวคลองสาม เพื่อบรรเทาความเดือนร้อนจากสถานการณ์โควิด-19 โดยในขณะที่การมอบข้าวสารตามบ้านเรือนประชาชนนั้นทางนายก อบต.คลองสาม ได้แบกข้าวสารซึ่งหนัก 25 ก.ก. แจกจ่ายให้กับชาวบ้านด้วยตนเองจนออกอาการเหนื่อยหอบสร้่งความอบอุ่นให้แก่ชาวบ้านที่มารอรับข้าวสารที่หน้าบ้านเป็นอย่างมาก

ผศ.(พิเศษ)ดร.วิระศักดิ์ ฮาดดา นายก อบต.คลองสาม กล่าวว่าวันนี้ต้องขอขอบคุณทางด้านนางประเสริฐศรี ศรีอักขรกุล จิตอาสามาดามฝ้ายที่ได้นำเงาะโรงเรียนจำนวนหนึ่งตันมาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านเพื่อลดค่าใช้จ่ายภายในครัวเรือน อีกทั้งทาง อบต.คลองสาม ยังได้ดำเนินการมอบข้าวสาร 25 ก.ก. แก่ชาวบ้านที่ได้รับความเดือดร้อนจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั้งนี้ในเเต่ละหมู่ตนเองยังได้มอบหมายให้สมาชิกสภา อบต. ผู้ใหญ่บ้าน และ คณะกรรมการนิติบุคคลของเเต่ละหมู่บ้านเป็นผู้ดำเนินการนำไปให้ประชาชนในพื้นทีพร้อมทั้งให้มีการประชาสัมพันธ์แก่ชาวบ้านที่รายชื่อตกหล่นสามารถมายื่นเอกสารเพื่อขอรับข้าวสารได้ที่ อบต.จนถึง 20 สิงหาคมนี้

ด้านนางประเสริฐศรี ศรีอักขรกุล กล่าวว่าตนเองในนามจิตอาสามาดามฝ้าย ได้สั่งเงาะโรงเรียน มาจากจังหวัดนครศรีธรรมราช 1 ตัน ( 1,000 กิโล )เพื่อช่วยเกษตรกร ที่เดือดร้อนทางภาคใต้บ้านเราเพื่อนำมาแจกจ่ายชาวบ้านในพื้นที่ตำบลคลองสาม เพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายแก่ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี