X

เปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองท่าโขลง

ปทุมธานี ผู้ว่าฯเปิดประชุมสภาเทศบาลเมืองท่าโขลง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดปทุมธานี มีมติเห็นชอบให้มีการประกาศรับรองผลการเลือกตั้ง นายกเทศมนตรี และ สมาชิกสภาเทศบาลเมืองท่าโขลง จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 64 ที่ผ่านมานั้นโดย นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ได้ให้เกียรติเป็นประธานเปิดการประชุมสภาเทศบาลเมืองท่าโขลง สมัยแรก ที่ห้องประชุมใหญ่เทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี โดยมีนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง และ ข้าราชการเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้

นายสุเทพ วงษ์แจ้ง นายกเทศมนตรีเมืองท่าโขลง กล่าวว่าสำหรับโครงการระยะต้นที่มองเห็นปัญหาก็คือปัญหาขยะตกค้างจำนวนมากร่วมถึงปัญหาน้ำประปาไหล่อ่อนร่วมถึงปัญหาด้านสาธารณูปโภคต่างๆเราจะแก้ไขตามที่ได้มีการรณรงค์หาเสียงกับประชาชนอย่างเร่งด่วน สำหรับปัญหาเร่งด่วนที่สุดในขณะนี้คือปัญหาเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลงนั้นมีผู้ติดเชื้อแล้วร้อยกว่ารา ซึ่งเราต้องมีการเข้าไปดูแลและประชาสัมพันธ์ในการป้องกัน ร่วมถึงในส่วนของสวนอุตสาหกรรมนั้นทางเทศบาลจะไปทำงานเสริมร่วมกับทางนิคมอุตสาหกรรมในการเข้าไปดูแลและป้องกันไม่ให้มีการระบาดเพื่อให้มีประชาชนติดเชื้อแม้แต่รายเดียวประชาชนในเขตเทศบาลเมืองท่าโขลงก็จะมีความสุขพร้อมทั้งสนองนโยบายของรัฐบาลเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาต่างๆให้กับประชาชนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี