X

บิ๊กแจ๊ส เป็นห่วงเด็กนักเรียนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

ปทุมธานี บิ๊กแจ๊ส เป็นห่วงเด็กนักเรียนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19

วันที่ 2 กพ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทีมงานคนรักปทุมฯ พร้อมด้วยอุปกรณ์ฮีดพ่น รถแค๊ปซูล ไอ่ออกทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคตามชุมชน แลัสถานศึกษาต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานีตามที่มีการประสานมาที่ทุมงามคนรักปทุมฯ

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง กล่าวว่า ในส่วนของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็น่าเป็นห่วง ซึ่งตอนนี้ทีมคนรักปทุมฯพร้อมอุปกรณ์ฉีดพ่น รถแคปซูล ลงไปในพื้นที่ที่ได้ร้องขอมาเข้าไปฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรค แต่สิ่งที่เป็นห่วงเนื่องจากขณะนี้โรงเรียนได้เปิดการเรียนการสอนแล้ว ซึ่งการฉีดพ่นฆ่าเชื้อภายในโรงเรียนยังทำได้ไม่หมด ทางทีมคนรักปทุมก็ได้ระดมฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคจากบริษัทคีนน์ จำกัด ตามห้องเรียนให้ได้มากที่สุด โดยมีนายเสวก ประเสริฐสุข หัวหน้าทีมคนรักปทุมฯ ได้ช่วยกันออกฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อกันโรคระบาดตามโรงเรียนต่างๆในจังหวัดปทุมธานี แต่เนื่องจากจำนวนโรงเรียนมีมากกระทำงานมีน้อยจึงไม่สามารถฉีดได้ครบทุกโรงเรียนแต่ก็จะพยายามเข้าไปฉีดให้ได้ทุกโรงเรียนจึงขอให้ลูกหลาน นักเรียนทุกคนการ์ดอย่าตก ทำตามวิธีป้องกันโรคติดต่ออย่างเคร่งครัดด้วย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี