X

มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ มอบเงินช่วยเหลือผู้ยากไร้

ปทุมธานี มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ มอบเงินช่วยเหลือผู้ยากไร้ในพื้นที่ปทุมธานี


วันที่ 3 มกราคม 2564 ร.ต.ท.ดร.มนัส โนนุช ประธานกรรมการ มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ และ รองประธานสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ได้มอบหมายให้ นายภาคภูมิ ราชกิจ ผู้อำนวยการศูนย์ประสานงานมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์ ปทุมธานี และนายไชยา ด่านขุนทด ผู้จัดการสนามยิงปืนภูมิไพลิน พร้อมเหล่าครูฝึกซ้อมยิงปืน นำเงินรายได้จากงานแข่งขันยิงปืนเพื่อการกุศลประจำปี 2563 และฉลองครบรอบ 8 ปี สนามยิงปืนภูมิไพลิน ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี ที่ผ่านมามอบให้กับผู้ยากไร้ภายในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี

โดยได้มอบเงินช่วยเหลือให้รายละ 2,000 บาท ให้แก่ 1.นางสาวประทิน โต๊ะเงิน อายุ 76 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพอาศัยเงินผู้สูงอายุยังชีพเท่านั้น 2.นายสำเริง เอี่ยมยิ่ง อายุ 51 ปี เป็นผู้พิการทางสายตา ไม่ได้ประกอบอาชีพ อยู่กับภรรยาที่พิการช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ อาศัยข้าววัดเพื่อยังชีพ 3.นายประยูร บุญรอด อายุ 78 ปี ที่อยู่กับภรรยาพิการช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ 4.นางแป๋ว บุญเกิด อายุ 73 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพอาศัยอยู่กับหลาน 3 คน รับเงินผู้สูงอายุเพื่อยังชีพ 5.นายพอน อ้นสวน อายุ 68 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพรับเงินผู้สูงอายุเพื่อยังชีพ 6.นายลบ สอนพงษ์ อายุ 78 ปี ไม่ได้ประกอบอาชีพ มีโรคประจำตัวไม่ได้รักษา รับเงินผู้สูงอายุเพื่อยังชีพ ซึ่งทางสนามยิงปืนภูมิไพลิน ขอขอบพระคุณผู้สนับสนุนทุกๆท่าน ที่มีส่วนร่วมทำให้งานแข่งขันยิงปืนการกุศลครั้งนี้ประสบความสำเร็จเกิดความคาดหมาย.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี