X

บรรยากาศสนามเลือกตั้งปทุมธานี 3 ผู้สมัครนายกอบจ.เดินทางมาใช้สิทธิอย่างพร้อมเพรียง รอลุ้นผลเลือกตั้งคื

ปทุมธานี บรรยากาศสนามเลือกตั้งปทุมธานี 3 ผู้สมัครนายกอบจ.เดินทางมาใช้สิทธิอย่างพร้อมเพรียง รอลุ้นผลเลือกตั้งคืนนี้

วันที่ 20 ธ.ค.2563 นายชาญ พวงเพ็ชร์ อดีตนายก อบจ. ปทุมธานี ได้เดินทางมาที่ โรงเรียนวัดป่างิ้ว หน่วยเลือกตั้ง ที่ 34 ต.บ้านงิ้ว เขตเลือกตั้งที่ 1 อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยชาญ พวงเพ็ชร์ มีลำดับเลือกตั้งที่ 258 โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส จนกระทั้งเวลา 08.00 น. เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยเลือกตั้ง ได้ประกาศให้ประชนมาลงคะแนนเสียงได้ โดยเจ้าหน้าที่ได้เปิดหีบให้ตรวจสอบว่าไม่มีอะไรอยู่ภายใน จากนั้น นายชาญ พวงเพ็ชร์ ได้เดินทางเข้าคูหา เพื่อลงคะแนนเสียง ก่อนที่จะนำบัตรทั้งสองใบ หย่อนใส่หีบเลือกตั้ง

นายชาญ พวงเพ็ชร์ เปิดเผยว่า ตอนนี้มาเลือกตั้งรู้สึกสบายๆ ไม่ตื่นเต้น เพราะตนผ่านการเลือกตั้งมาหลายครั้งหลายสมัย การเลือกตั้งครั้งนี้ก็ไม่รู้สึกไม่ตื่นเต้นอะไร รู้สึกเฉยๆ ก็ต้องอยู่กับพี่น้องประชาชนว่าจะเลือกใครมาเป็นนายกอบจ.ปทุมธานี

ต่อมาในเวลา 10.00 น.พล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ส ได้เดินทางมาที่หน้าที่ว่าการอำเภอเมืองปทุมธานี หน่วยเลือกตั้งที่7 เขตเลือกตั้งที่ 3 ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี โดยพล.ต.ต.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง มีลำดับเลือกตั้งที่ 376 มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส พร้อมให้สัมภาษณ์สั้นๆว่าตั้งแต่เช้าตนเองพร้อมทีมงานเดินทางดูความเรียบตามหน่วยเลือกตั้งต่างๆเลยทำให้ตนเองเดินทางมาลงคะแนนใช้สิทธิเลือกตั้งสายไปหน่อย โดยช่วงนี้หาเสียงเยอะจนตนเองรู้สึกไม่สบาย ป่วยเสียงไม่ค่อยมี โดยรวมแล้วเป็นที่น่าพอใจที่พี่น้องประชาชนตื่นตัว ออกมาใช้สิทธิกันเยอะ อยากให้ประชาชนมาใช้สิทธิกันมากๆ แพ้ชนะกันไม่เป็นไรมันเป็นเรื่องของระบอบประชาธิปไตย
ขณะที่นางสาวกรรณิการ์ นาคอินทร์ ผู้สมัครนายกอบจ.ปทุมธานี ได้เดินทางที่วัดแจ้ง หน่วยเลือกตั้งที่19 เขตเลือกตั้งที่ 2 ตำบลสามโคก อำเภอสามโคก เพื่อลงคะแนนเสียง ก่อนที่จะนำบัตร หย่อนใส่หีบเลือกตั้ง

โดยบรรยากาศทั่วไปประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิกันหนาตา และให้ความร่วมมือในมาตรการป้องกัน COVID-19

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี