X

ความคืบหน้า ร้องปวีณา อดีตสามีควงปืนบุกที่ทำงานจับอดีตภรรยา

ปทุมธานี ความคืบหน้าอดีตสามีควงปืนบุกที่ทำงานจับอดีตภรรยา

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 18 ธ.ค.63 นางสายสวรรค์ หมื่นนาวงศ์ อายุ 50 ปี แม่ของนางสาวรัตนา เตียวเจริญกิจ อายุ 30 ปี ได้เดินทางมาที่ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี ให้ช่วยลูกสาวที่ถูกนายบอย อดีตสามี จับตัวไปซึ่งขณะะนี้ยังไม่ทราบว่าเป็นตายร้ายดีอย่างไร

ด้านนางสายสวรรค์ หมื่นนาวงศ์ อายุ 50 ปี แม่ บอกว่านายบอยกับลูกสาวตนได้เลิกกันมาตั้งแต่ลูกชายคอลดได้ 3 เดือนแล้วสาเหตุที่เลิกกันลูกสาวโดนอดีตสามีตบตีมาตลอดและเมื่อลูกสาวตนท้องได้7เดือนลูกสาวได้หนีอดีตสามีไปอยู่กับแม่ที่ จ.แพร่และคลิปเสียงที่เขาส่งมาให้เป็นวันที่ 15 ธันวาคม2563 ซึ่งในคลิปเสียงเป็นลักษณะลูกสาวตนเองถูกทำร้าย และลูกชายได้ยังไม่ถึงเดือนด้านฝ่ายชายก็ได้ไปรับลูกสาวตนเองกับหลานชายมาอยู่ด้วยโดยไม่บอกตนเองซักคำซึ่งเมื่อลูกชายร้องด้านลูกสาวก็โทรศัพท์มาบอกกับตนว่าให้เอาเปลไปให้หน่อย และตนเองก็บอกว่าจะรีบเอาไปทำไมให้เอากลับมาก่อนเพราะลูกยังเล็กอยู่ ซึ่งทางด้านผู้ชายก็ด่าตนเองมาเลย และหลังจากลูกสาวถูกจับตัวไปก็ติดต่อลูกไม่ได้เพียงแค่เขาส่งคลิปเสียงมาให้แค่นั้นซึ่งตอนนี้เป็นห่วงลูกสาวและอยากให้เขากลับมาคุยกันดีๆเพราะยังเป็นสามีภรรยากันและอยากให้เห็นกับลูกชายที่ยังเล็กอยู่

ด้านนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี กล่าว่าขณะนี้ทางด้านพนักงานสอบสวนสน.คลองตันได้ออกหมายจับนายบอย อายุ 37 ปี อดีตสามีแล้วซึ่งได้แจ้ง 1.บุกรุกเคหสถานโดยมีอาวุธ 2.หน่วงเหนี่ยวกักขัง 3.ข่มขืนใจโดยมีอาวุธ 4.ข่มขู่ ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว และเวลา 13.00 น. นางปวีณาจะได้พาไปแม่ของผู้เสียหายไปพบ พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.คลองตัน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน และล่าสุดตำรวจได้ออกหมายจับ อดีตสามีของผู้เสียหายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีอีกครั้ง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี