X

รถจักรยานยนต์ชนกับแท็กซี่เสียชีวิตคาที่ 1 ราย

ปทุมธานี รถจักรยานยนต์ชนกับแท็กซี่คนขับเสียชีวิตคาที่ 1 ราย

 

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 14 ธ.ค.63 พ.ต.ต.ชุมพล ทรงงาม สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถแท็กซี่และมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเลียบคลองแอน 1-2 เลยทางเข้าแมนฮัตตันประมาณ 1 กิโลเมตร ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนนตรวจสอบเอกสารทางราชการติดตัว อายุ15-20 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับเยินทั้งคัน และพบรถแท็กซี่ยี่ห้อโตโยต้าหมายเลขทะเบียน ทห 3545 กรุงเทพมหานคร ด้านหนังพังยับเยินเช่นกันโดยมีนายนิสิต หล่อดี อายุ49 ปี เป็นคนขับรถแท็กซี่ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายนิสิต หล่อดี อายุ49 ปี เป็นคนขับรถแท็กซี่ ตนเองขับรถมาส่งผู้โดยสารที่ตลาดไทและกำลังขับรถหาลูกค้าไปเรื่อยๆ มุ่งหน้าคลองระพีพัฒน์ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุตนเห็นคนขับรถจักรยานยนต์ขับขับรถมาทางด้านเลนของตนเองซึ่งตนเองก็ชลอรถแล้วแต่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วจึงหักหลบรถของตนเอง แต่ไม่พ้นรถจักรยานยนต์ไปชนที่แก้มด้านขวาและคนก็กระเด็นตกลงไปในน้ำ ตนก็ได้ช่วยเหลือขึ้นมาจากน้ำแต่ก็ไม่ทันเพราะคนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิตไปแล้ว

ด้าน พตต.ชุมพล ทรงงาม สารวัตรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และได้นำตัวนายนิสิต หล่อดี คนขับรถแท็กซี่ไปสอสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวงอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี