X

หนุ่มขับจยย.กลับบ้านชนบ้านน๊อกดาวน์ยื่นออกมาจากรถหกล้อขณะขนย้ายเสียชีวิต

ปทุมธานี หนุ่มขับจยย.กลับบ้านชนบ้านน๊อกดาวน์ยื่นออกมาจากรถหกล้อขณะขนย้ายเสียชีวิต

วันที่ 12 ธ.ค.63 พ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิตได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนบ้านน๊อคดาวน์ที่รถหกล้อบรรทุกมาและทำให้คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต บริเวณหน้าวัดนาวง ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 รายทราบชื่อนายกฤษดา วีระพงศ์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 ซ.ประชาอุทิศ7แยก 1(ม่วงมณี) แขวงดอนเมือง เขตดอนเมือง กรุงเทพมหานคร ห่างกันเล็กน้อยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามามีโอหมายเลขทะเบียน ษลพ 131 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน และพบรถหกล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน 71-1757 นครราชสีมา ซึ่งบรรทุกบ้านน๊อคดาวน์ มีนายทวี วงศ์เกษตร อายุ 47 ปี คนขับรถหกล้อยือรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่เกิดเหตุ

จากการสอบถามนายทวี วงศ์เกษตร อายุ 47 ปี คนขับรถหกล้อ ตนเองขับรถบรรทุกบ้านน๊อกดาวน์มาจาก จ.สระบุรี เพื่อที่จะนำไปส่งที่ไซค์งานห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มาก ขณะที่ตนขับมาเรื่อยๆรถจักรยานยนต์ที่ขับสวนทางมาก็ชนเข้ากับโครงเหล็กบ้านนีฮคดาวน์ที่ยื่นออกมาจากตัวรถเสียชีวิต ส่วนญาติผู้ตายบอกให้ข้อมูลว่าผู้ตายไปบ้านเพื่อนมาและกำลังจะกลับบ้านย่านดอนเมืองแต่ก็ต้องมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อนที่จะถึงบ้าน

ด้านพ.ต.ท.วุฒิ พระเดชวงษ์ สารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและได้นำตัวนายทวี วงศ์เกษตร อายุ 47 ปี คนขับรถหกล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.ปากคลองรังสิตอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี