X

หนุ่มรุ่นดวงซวย จ๊ะเอ๋ตำรวจขณะตระเวณขโมยมิเตอร์น้ำ สารภาพทำมาแล้วหลายชุนชน

ปทุมธานี หนุ่มรุ่นดวงซวย จ๊ะเอ๋ตำรวจขณะตระเวณขโมยมิเตอร์น้ำ สารภาพทำมาแล้วหลายชุนชน

วันที่ 4 ตุลาคม 2561 พ.ต.อ. สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พร้อมด้วย ร.ต.อ. ภิญโญ หงส์สอง รอง.สว.สส. และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตลาดสี่มุมเมือง ได้เข้าควบคุมตัวนายอนันต์ โป๋เหมือน อายุ 23 ปี ผู้ต้องสงสัยขณะเดินวนเวียนอยู่ด้านท้ายหมู่บ้านดอนเมืองพัฒนา พร้อมทั้งควบคุมตัวมาสอบสวน ในเบื้องต้นนายอนันต์ ได้ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนร้ายลักมิเตอร์น้ำประปาของชาวบ้านในหมู่บ้านดอนเมืองพัฒนา โดยก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งเมื่อลักของมาได้แล้วก็จะนำไปขายยังร้านรับซื้อของเก่าทั้งในย่านคูคต และย่านปากคลองรังสิต โดยครั้งหลังสุดนำไปขายจำนวน 4 กิโลกรัมได้เงินมา 400 บาท

พตอ.สมิทธิ สารอต เปิดเผยว่า สืบเนื่องมาจากการที่มีประชาชนในชุมชนต่างๆถูกคนร้ายงัดเอามือเตอร์ไปเป็นจำนวนมากและมีผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความหลายราย ตนเองจึงได้สั่งการให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวและติดตามตัวคนร้าย โดยได้ประสานงานกับทางชุมชนต่างขอดูกล้องวงจรปิดเพื่อหารูปพรรณของผู้ก่อเหตุ ซึ่งในวันนี้ขณะชุดสืบสวนออกตรวจสอบพื้นที่ก็พบนายอนันต์ โป๋เหมือน เดินวนเวียนอยู่ในหมู่บ้านฯซึ่งมีรูปพรรณคล้ายกับผู้ต้องสงสัยจึงได้เข้าตรวจสอบ ซึ่งในที่สุดคนร้ายก็ให้การรับสารภาพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปตรวจค้นในบ้านพักก็พบของกลางเป้นมิเตอร์น้ำอย๔่ในบ้านหลายอันจึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะดำเนินคดีกับคนร้ายตามกฏหมายต่อไป

ขุนพล ไพโรจน์..รายงาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี