X

ชาวบ้านร้องถนนทรุดตัวหลายจุด ประสบอุบัติเหตุแล้วหลายราย

ปทุมธานี ชาวบ้านร้องถนนทรุดตัวหลายจุด ประสบอุบัติเหตุแล้วหลายราย

วันที่ 20 พฤษภาคม 63 ผู้สื่อข่าว ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ใช้เส้นทางภายในซอยวัดโสภณาราม หมู่ที่ 1 ตำบลบึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ว่ามีรถจักรยานยนต์ที่ใช้สัญจรเข้าออกภายในซอยดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง เนื่องจากถนนเกิดการทรุดตัวลงจำนวนหลายจุดด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณภายในซอยวัดโสภณาราม ฝั่งตะวันออก หมู่ที่ 1 ตำบลบึงน้ำรักษ์ ตามที่ชาวบ้านร้องเรียนมาพบว่ามีถนนทรุดลงและมีการแตกร้าวยาวประมาณเกือบ 10 เมตรด้วยกันห่างกันไม่ไกลกันพบถนนทรุดตัวและแตกร้าวอีกจำนวน 2 จุดด้วยกันส่งผลให้ชาวบ้านที่ใช้ถนนบริเวณดังกล่าวต้องใช้รถกันอย่างระมัดระวัง

โดยนางขวัญใจ คุ้มแก้ว อายุ 57 ปีชาวบ้านที่ใช้ถนนเส้นทางเข้าวัดโสภณาราม อยู่ทุกวันได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าวว่าถนนเส้นทางดังกล่าวนี้มีการทรุดตัวและแตกร้าวมานานนับเดือนแล้วส่งผลให้ประชาชนที่ใช้ถนนดังกล่าวนี้ประสบอุบัติเหตุมาแล้วหลายรายโดยเฉพาะในยามค่ำคืนที่ภายในซอยนี้ไม่มีไฟจึงมองไม่เห็นชาวบ้านขับรถจักรยานยนต์ผ่านไปมาจึงตกล่องที่ถนนแตกร้าวได้รับบาดเจ็บไปแล้วหลายราย ดังนั้นจึงฝากวอนหน่อยงานที่เกี่ยวข้องเร่งเข้ามาแก้ไขปรับปรุงโดยด่วนเนื่องจากหวั่นว่าประชาชนที่เขาไม่ชินเส้นทางนี้จะเกิดอุบัติเหตุถึงขั้นเสียชีวิตได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี