X

กลุ่มนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง รวมพลแจกข้าวกล่อง อาหาร ที่โรงทานวัดคุณหญิงส้มจีน

ปทุมธานี กลุ่มนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง รวมพลแจกข้าวกล่อง อาหาร ที่โรงทานวัดคุณหญิงส้มจีน 

วันที่ 17 พ.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานที่วัดคุณหญิงส้มจีน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีมีกลุ่มนักร้องลูกทุ่งจิตอาสาชื่อดังรวมพลแจกข้าวกล่อง อาหาร ที่โรงทานวัดคุณหญิงส้มจีน นำทีมโดยซุปตาร์จอมชี้นิ้ว ยิ่งยง ยอดบัวงาม จับมือกับบรมครูวงการพระวงการเพลง okpพยัพ คำพันธุ์ นายกสมาคมผู้นิยมพระเครื่องพระบูชาไทย พี่หม่ำ จ๊กหมกร่วมกับเจ้าภาพหลักโรงทานวัดคุณหญิงส้มจีน คุณ สิระพงษ์ สิริโพธินันท์และ คุณ ภูวนัย พรหมมณี ( กอล์ฟ ) และผู้บริหารค่ายไผ่ร้อยกอ

ทศพล หิมพานต์ นายกสมาคมนักร้องลูกทุ่ง พร้อมด้วยกลุ่มนักร้องสาวเซ็กซี่ที่ฮิตติดกระแสอยู่ในขณะนี้ เจน ,โบว์ ,นุ่น, ซุปเปอร์วาเลนไทน์ บริษัทท็อปไลน์มิวสิคนำโดย ดร.ทวีชัย จริยะเอี่ยมอุดม และดาว มยุรีย์ นักร้องสาวสวยบินหลา ฟ้า ขวัญนคร และ น๊อต ไผ่ร้อยกอ ราชันย์ สัญญา เกอวเบอรี่ ตุ่น อินเตอร์ วิลลี่ ผีก้าบก้าบ อี๊ด โปงลาง แนนซี่ ท๊อปไลน์ บัวผัน ทังโส เจ้าแม่ลำซิ่ง มาร่วมกันแจกข้าวกล่องและถั่งเช่าให้แก่ประชาชนในพื้นที่เขตเทศบาลเมืองท่าโขลงและพื้นที่ใกล้เคียง

ด้านนายสิระพงษ์ สิริโพธินันท์  กล่าวว่าวันนี้ ต้องขอขอบคุณทางศิลปินดารานักร้องนักแสดงตลก ที่มาร่วมแจกข้าวกล่องให้กับพี่น้องประชาชนในตำบลคลองหนึ่งและอำเภอใกล้เคียงกระผม รู้สึกว่าวันนี้มีประชาชนมาร่วมรับเข้ากล่อง เป็นจำนวนมาก และขอขอบพระคุณทางเจ้าอาวาส วัดคุณหญิงส้มจีน ที่ได้จัดโรงทานขึ้น การแจกข้าวกล่องก็ช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ลดค่าใช้จ่ายในช่วงการระบาดของเชื้อโรค ไวรัสโคโรน่า 2019 โควิด -19สุดท้ายนี้ก็ขอให้ พี่น้องประชาชนทุกท่าน ที่มาร่วมรับแจกข้าวกล่องให้มีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงเราจะสู้ไปด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี