X

“คนปทุมฯ​ ไม่ทิ้งกัน” ลุงชาญใจดี นำทีมเจ้าหน้าที่ ปูพรมฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ ป้องกันโควิด-19

ปทุมธานี “คนปทุมฯ​ ไม่ทิ้งกัน” ลุงชาญใจดี นำทีมเจ้าหน้าที่ อบจ.พร้อมรถ 17 คัน ปูพรมฉีดน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ ป้องกันโควิด-19

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 28 มี.ค.2563 นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดปทุมธานี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ และจิตอาสา จำนวนหนึ่ง นำรถ 17 คัน ดำเนินการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่ อ.สามโคก พร้อมทั้งนำรถบรรทึกน้ำยาฆ่าเชื้อ  และหน้ากากอนามัยออกแจกจ่ายให้กับประชาชน ตามชุมชนต่างๆเพื่อนำกลับไปใช้ฆ่าเชื้อในบ้านที่อยู่อาศัยอันเป็นทางหนึ่งในการต่อสู้ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 อีกทางหนึ่งด้วย

นายชาญ พวงเพ็ชร์ นายกองค์การบริการส่วนจังหวัดปทุมธานี กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า องค์การบริการส่วจังหวัดปทุมธานี ได้นำเนินการแจกจ่ายหน้ากากอนามัย และนำยาฆ่าเชื้อไปทั่วทั้ง 7 อำเภอ ในจังหวัดปทุมธานี โดยจนถึงวันนี้เราระดมฉีดพ่นน้ำยาไปแล้วราว 60-70 เปอร์ของพื้นที่ ทั้งนี้เราเน้นฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อในพื้นที่จุดเสี่ยง ที่อาจจะมีประชาชนมาใช้พื้นที่ ทั้ง วัด โรงเรียน สุเหร่า ตลาด อู่รถเมล์ และถนนในชุมชน และพื้นที่สาธารณะอื่นๆทั้งหมด

เราทำงานทุกวันโดยไม่มีวันหยุด เพราะเชื้อไวรัสมันลุกลาม รวดเร็ว จึงต้องเร่งทำงานเพื่อป้องกันให้รวดเร็ว ซึ่งการทำงานของเราก็ได้รับความร่วมมือด้วยดี ทั้งจากสมาชิก อบจ. กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชนต่างๆ ทั้งนี้ประชาชน หรือสถานที่ใดอยากให้เราไปฉีดพ่นยาในพื้นที่ ชุมชนของท่าน ก็สามารถติดต่อมาได้ที่ อบจ.ปทุมธานี หรือ ที่เบอร์โทรศัพท์ของผม คือเบแร์ 098 565 4559 ลุงชาญใจดี ยินดีรับใช้ครับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี