X

นักศึกษา มทร. ธัญบุรี ร่วมตัวกันกว่า 600 คน แสดงจุดยืนไม่เอาเผด็จการ

ปทุมธานี นักศึกษา มทร. ธัญบุรี ร่วมตัวกันกว่า 600 คน แสดงจุดยืนไม่เอาเผด็จการ

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 ก.พ. 2563 นักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี รวมตัวกันที่บริเวณ ลานบัวเหล็กกว่า 600 คน เพื่อแสดงออกซึ่งสัญลักษณ์ไม่เอาเผด็จการโดยมีคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง และ พ.ต.อ.รามณรงค์ เกียรติบุญเกิด ผกก.สภ.คลองห้า พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภคลองห้า กว่า 20 นาย ดูแลความสงบเรียบร้อย

โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความสงบ มีการชูป้ายที่แสดงออกทางการเมือง ไม่เอาเผด็จการ และมีการตะโกนขับไล่เผด็จการ พร้อมทั้งมีการชูสัญลักษณ์ 3 นิ้ว และร่วมกันรณรงค์ติดแฮชแท็กในโซเชี่ยลเน็ตเวิร์คว่า ราชมงคลจะไม่ทนอีกต่อไป  ต่อมาเมื่อเวลา 18.00 น กลุ่มนักศึกษาที่ออกมาแสดงจุดยืนทางการเมือง ได้ร่วมกัน ร้องเพลงชาติไทย จากนั้นจึงได้สลายตัว

ซึ่ง การแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ของกลุ่มนักศึกษาในวันนี้ เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ภายใต้กฎหมายของรัฐธรรมนูญ และการดูแลอย่างใกล้ชิด ขอเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองห้า และคณะผู้บริหารของมหาวิทยาลัย เทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี