X

ตร.เร่งไล่ล่าตัวหนุ่มโชว์กร่าง กระทืบคนแก่กลางถนน

ปทุมธานี ตร.เร่งไล่ล่าตัวหนุ่มโชว์กร่าง กระทืบคนแก่กลางถนน

เมื่อวันที่ 22พ.ย.ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากกรณีที่มีผู้ที่โพสต์คลิป เหตุการณ์ ชายอ้วนสวมใส่เสื้อสีดำ และชายผอมสูง ซึ่งทั้ง 2 คนได้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายชายสูงอายุ กลางถนนบริเวณทางแยกเข้าสำนักงานประกันสังคมจังหวัดปทุมธานี อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ในโลกออนไลน์จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในขณะนี้เป็นอย่างมาก

โดยในคลิปปรากฎชายผอมได้ล็อกคอและแขนของชายสูงอายุ ส่วนชายรูปร่างอ้วนนั้นได้ใช้หมัดและเท้า ค่อยและเตะเข้าใส่ใบหน้าชายสูงวัยอย่างจังจนกระทั่งชายสูงอายุได้จนล้มฟุบลงข้างรถยนต์เก๋ง โดยไม่สามารถตอบโต้ชายทั้ง 2 คนที่ทำร้ายได้อีกทั้งยังมีชายอีกคนที่นั่ง จยย.อีกคนค่อยดูเหตุการณ์ไม่ให้ใครเข้ามายุ่งในบริเวณนี้ จนพลเมืองดีที่ผ่านมาพบเห็น ทนไม่ได้ต้องลงมาข้อร้อง กลุ่มชายดังกล่าวให้เลิกทำร้ายลุง ซึ่งในขณะนี้ชาวเน็ตได้มีการแชร์เรื่องราวดังกล่าวนี้กันเป็นจำนวนมากและมีการด่าทอต่อผู้ทำร้ายชายสูงวัยและขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคนก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

ล่าสุดวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่สภ.สวนพริกไทย เพื่อสอบถามคดีที่เกิดขึ้นกับ พ.ต.อ.พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย์ ผกก.สภ.สวนพริกไทย และได้รับการเปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้น วันที่ 21 พ.ย.62 เวลาประมาณ 11.50 น.บริเวณใกล้แยกโรงน้ำกรุงเทพน้ำทิพย์ ม.6 ต.สวนพริกไทย อ.เมือง จ.ปทุมธานี ผู้เสียหายคือนายสมบัติ นิยมมาก อายุ 52 ปี โดยก่อนเกิดเหตุผู้เสียหายได้มาเจรจาแทนพี่สาวของภรรยา เพื่อตกลงค่าจ้างแรงงานของพี่สาวภรรยาที่ตกค้าง โดยเจรจากับนายจ้างพี่สาวภรรยา(ซึ่งเป็นกลุ่มที่ทำร้ายตนเอง) บริเวณที่ทำการ ต.ม.ปทุมธานี เพื่อให้ทางตม.ไกล่เกลี่ยกรณีข้อพิพาทเรื่องค่าแรง หลังจากผู้เสียหายได้รับเงินจากฝ่ายนายจ้างแล้วได้เดินทางกลับ ระหว่างที่ขับรถมาจะถึงแยกโรงน้ำฯ ได้มี จยย.ขับมาจอดขวางด้านหน้ารถผู้เสียหายและมีรถยนต์กระบะตามมาจอดปิดท้าย จากนั้นผู้ขับขี่รถ จยย.ลงมา ผู้เสียหายได้รถกระจกรถลง ผู้ขับขี่ จยย.จับล๊อกผู้เสียหาย จากนั้นนายจ้างชายได้เข้าใช้กำปั้นชกต่อยและเตะผู้เสียหายโดยกลุ่มวัยรุ่นเป็นชายหญิงรวม 4 คน โดย สาเหตุ คาดว่าไม่พอใจที่ผู้เสียหายไปเรียกร้องค่าจ้างให้พี่สาวของภรรยา ส่งผลให้ผู้ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ใบหน้าและดั้งจมูกซึ่งพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปตรวจร่างกายไว้เป็นหลักฐาน

ซึ่งขณะนี้ทางชุดสืบสวนสอบสวนจังหวัดปทุมธานี โดย พ.ต.อ.ประเวทย์ ต้นสมบูรณ์ รอง ผบก. ภ.จว.ปทุมธานี และ พ.ต.อ. พงศ์พัชร์ แจ้งหมื่นไวย ผกก.สภ.สวนพริกไทย ได้ประชุมหารือในเรื่องดังกล่าวอย่างเร่งด่วนคาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดในเร็วๆนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี

พนอ ชมภูศรี คลุกคลีในวงการสื่อสารมวลชนมานาน โดยเริ่มงานครั้งแรกในราวปีพศ.2540 โดยเข้าร่วมงานกับ นสพ.อาชญากรรม รายสัปดาห์ จากนั้นก็ทำงานเป็น ขทร.ไทยรัฐ นสพ.บ้านเมือง ก่อนจะไปยัง นสพ.คมชัดลึก และเครือเนชั่นกรุ๊ป รายงานข่าว ความเดือดร้อน ระวังภัย และข่าวพัฒนาในชุมชนในท้องถิ่นทางเนชั่นทีวี วันนี้พร้อมแล้วที่จะเป็นปากเสียง และนำเสนอการพัฒนาเมืองปทุมธานี