X

เกษตรนครปฐม จัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 2

 

วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาวธนนันท์ ศรีสุวะ เกษตรจังหวัดนครปฐม พร้อมด้วย หัวหน้ากลุ่ม/ฝ่าย เกษตรอำเภอ หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรจังหวัดนครปฐม และเจ้าหน้าที่สำนักงานเกษตรอำเภอ ได้ร่วมกันจัดงานโครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ในพระราชานุเคราะห์ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ครั้งที่ 2 ณ องค์การบริหารส่วนตำบลดอนรวก อำเภอดอนตูม จังหวัดนครปฐม
ได้รับเกียรติจาก นายอรรถวุฒิ พึ่งเนียม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดโครงการฯ
ทั้งนี้โครงการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ ฯ

 

ได้มีการให้บริการแก้ไขปัญหาด้านการเกษตรแก่เกษตรกรได้อย่างรวดเร็วทั่วถึงสอดคล้องกับความต้องการของเกษตรกร ซึ่งมีการบูรณาการความร่วมมือกันระหว่างหน่วยงานวิชาการ หน่วยงานส่งเสริมและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมพัฒนาฟื้นฟูเกษตรกรให้สามารถประกอบอาชีพเกษตรได้อย่างมีประสิทธิภาพและยั่งยืน เป็นการปฏิบัติงานเชิงรุก ทำให้เกษตรกรในพื้นที่เป้าหมายได้รับบริการทางการเกษตร

โดยในวันนี้มีเกษตรกรเข้ามารับบริการจำนวน 316 ราย มีกิจกรรมภายในงานประกอบด้วย การให้บริการคลินิกเกษตรเคลื่อนที่ของหน่วยงานในสังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์และหน่วยงานภาคีจำนวน 13 คลินิก ได้แก่ คลินิกดิน คลินิกพืช คลินิกข้าว คลินิกปศุสัตว์ คลินิกประมง คลินิกบัญชี คลินิกชลประทาน คลินิกสหกรณ์ คลินิกส่งเสริมการเกษตร คลินิกเกษตรและสหกรณ์ คลินิกเทคโนโลยี คลินิกเซ็นเตอร์ คลินิกสุขภาพ พร้อมทั้งการให้บริการของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร จังหวัดนครปฐม (ธ.ก.ส.) องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และจิตอาสา 904 และผลผลิตทางการเกษตรของกลุ่มเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน และสินค้า OTOP
เกษตรกรที่สนใจไม่ทันรอบนี้ อย่าเสียใจนะคะ รอบถัดไป เจอกันที่อำเภอนครชัยศรี โปรดติดตาม

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน