X

บิ๊กตุ้ยรับมอบรถเข็นวีลแชร์ จำนวน 10 คัน เพื่อนำไปมอบให้กับสถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ไว้การบริการประชาชน ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ที่มาติดต่อราชการ

 

วันนี้ 24 มกราคม 2567 ที่ห้องประชุมเสละเวช ตำรวจภูธรภาค 7 พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พร้อมด้วย พลตำรวจตรี อุทัย กวินเดชาธร รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พลตำรวจตรี วันชัย ธารณธรรม รอง ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 พลตำรวจตรี พัศวีร์ เรืองภู่ ผู้บังคับการอำนวยการตำรวจภูธรภาค 7 รับมอบรถเข็นโครงเหล็กรุ่นยกขาได้ จำนวน 10 คัน จากสมาคมสตรี นักธุรกิจ และวิชาชีพแห่งประเทศไทย -จังหวัดนครปฐม บริจาครถเข็นวีลแชร์ จำนวน 10 คันเพื่อนำไปมอบให้กับสถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ไว้การบริการประชาชน ผู้สูงอายุ และผู้พิการ ที่มาติดต่อราชการ

พลตำรวจโท นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 กล่าวว่า ขอขอบคุณ สมาคมสตรี นักธุรกิจ และวิชาชีพแห่งประเทศไทย -จังหวัดนครปฐมที่มอบมอบรถเข็นโครงเหล็กรุ่นยกขาได้ให้กับตำรวจภูธรภาค 7 เพื่อนำไปมอบให้กับสถานีตำรวจภูธรในสังกัดตำรวจภูธรภาค 7 ที่ยังขาดแคลนรถวีลแชร์ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ อำนวยความสะดวก ดูแลผู้ป่วย และผู้สูงอายุ หรือ ผู้พิการ ที่มาติดต่อราชการ ที่จำเป็นต้องใช้รถเข็นในการอำนวยความสะดวกสำหรับการเคลื่อนที่ไปยังตามจุดต่างๆ ซึ่งอุปกรณ์รถเข็นเป็นนั้นเรื่องสำคัญสำหรับผู้สูงอายุ และผู้ที่มีปัญหาเรื่องข้อเข่า ซึ่งจะทำให้เราสามารถบริการประชาชนได้ดีขึ้น

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน