X
ฺBikini,Bikini Run,Pakmeng Beach,วิ่งปากเมง,งานวิ่งตรัง,บิกินนี่รัน,

Bikini Run Trang 2019 @ Pakmeng Beach ครั้งที่ 1

Bikini Run Trang 2019 @ Pakmeng Beach ครั้งที่ 1 ระยะทาง 4 กิโลเมตรและ 7 กิโลเมตร มีนักวิ่งทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมเกือบ 1,000 คน มีรางวัลแต่งกายเซ็กซี่ชาย-หญิง ที่สร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยวเมืองรองอย่างจังหวัดตรังเป็นอย่างมาก 

Bikini Run วันนี้ 9 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17.00 น. ที่บริเวณชายหาดปากเมง อ.สิเกา จ.ตรัง นายขจรศักดิ์ เจริญโสภา รองผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง เป็นประธานเปิดงาน Bikini Run Trang 2019 @ Pakmeng Beach ครั้งที่ 1

จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองรองอย่างจังหวัดตรัง โดยได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานตรัง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดตรัง ชมรมผู้ประกอบการร้านอาหารชายหาดปากเมง และผู้ประกอบการเรือทัวร์ชายหาดปากเมง

การจัดงานในครั้งนี้เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ใช้วันหยุดเดินทางไปพักผ่อนที่จังหวัดตรัง ที่มีทั้งกิจกรรมการท่องเที่ยวทางบกทางทะเล ให้ท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปี   ทั้งนี้ มีนักวิ่งจากหลายจังหวัดทั้งในและต่างประเทศเกือบ 1,000 คน สมัครเข้าร่วมกิจกรรม โดยมีดาราดังจากช่อง 7 สีร่วมด้วย

โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ระยะทาง คือระยะ 4 กิโลเมตรและระยะ 7 กิโลเมตร พร้อมมีการประกวดการแต่งกายเซ็กซี่ การแต่งกายบิกินนี่รันแฟนซี ค่าสมัครเท่ากันคือคนละ 499 บาท เงินรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กับนักเรียนในโรงเรียนต่าง ๆ ที่ยังขาดแคลนใน อ.สิเกา จ.ตรัง

การวิ่งบนชายหาดถือว่ายากกว่าการบนบนพื้นถนนมาก ทำให้นักวิ่งใช้เวลานานกว่าและเหนื่อยกว่าปกติ แต่ทุกคนก็สามารถเข้าเส้นชัยได้ ท่ามกลางสียงเชียร์จากชาวบ้านและผู้ประกอบการต่าง ๆ

ภาคค่ำมีการมอบรางวัลให้กับนักวิ่งชาย-หญิงที่เข้าเส้นชัยลำดับที่ 1-10  ทั้ง 2 ระยะทาง ส่วนรางวัลแต่งกายเซ็กซี่และรางวัลบิกินนี่รันแฟนซี ชนะเลิศรับเงินสด 1,500 บาทพร้อมถ้วยรางวัล ห้องพัก 1 คืนพร้อมอาหารเช้าและบัตรท่องทะเลตรัง 3 คนแบบวันเดย์ทัวร์  โดยงานบีกินนี่รันจัดขึ้นเป็นครั้งแรกใน จ.ตรัง ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักและเรียกเสียวฮือฮาได้เป็นอย่างมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน