X
จับหัวขโมย,นกปรอดหัวโขน,ลักนกกรงหัวจุก,ลักนก,

จับหัวขโมยนกปรอดหัวโขนได้คาหนังคาเขารับขโมยจริง

จับหัวขโมย นกปรอดหัวโขนได้คาหนังคาเขารับขโมยจริง เพื่อนบ้านโทรแจ้งว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามาขโมยนกปรอทหัวโขนที่เลี้ยงและแขวนไว้บริเวณหน้าบ้าน จึงรีบขับรถมาตรวจสอบ พบกับผู้ต้องสงสัยที่กำลังถือกรงนกปรอทหัวโขนอยู่ภายในมือ

จับหัวขโมย วันนี้ (5 พฤศจิกายน 2562) เวลา 17.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุลักทรัพย์นกปรอทหัวโขน ที่บ้านเลขที่ 90/16 ถนนโคกขัน ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสายตรวจจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบกับนายอรรพล  สิทธิเม่ง อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นหลานของเจ้าของนกปรอทหัวโขนที่คนร้ายได้ลักขโมยไป

ซึ่งจากการสอบถามนายอรรถพลฯ กล่าวว่า ตนได้กลับมาจากที่ทำงานและมีเพื่อนบ้านโทรมาหาว่ามีคนแปลกหน้าเข้ามาขโมยนกปรอทหัวโขนที่เลี้ยงและแขวนไว้บริเวณหน้าบ้าน จึงรีบขับรถมาตรวจสอบและได้พบกับคนร้ายที่กำลังถือนกปรอทหัวโขนอยู่ในมือ และสอบถามว่ามาหาใคร แต่คนร้ายได้ตอบกลับมาว่ามาเพื่อน

แต่ทางด้านนายอรรถพลฯ ไม่ได้รู้จักกันแต่อย่างใด ซึ่งนกปรอทหัวโขนตัวดังกล่าวเป็นของ สิบตำรวจฟาติน เจริญฤทธิ์ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่พื้นที่จังหวัดยะลา และในวันเดียวกันมีนกปรอทหัวโขนได้หายไป1ตัวแล้วด้วย แต่ไม่ทราบว่าเป็นใครมาขโมยไป

จากนั้นทางนายอรรถพลฯ จึงนำผู้ต้องสงสัย คนดังกล่าวไปนั่งคุยเจรจากัน และทราบชื่อคือนายวีรชัย แซ่หลี อายุ 34 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลบ้านโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง

จากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่อย่างไรก็ตามทางด้านนกปรอทหัวโขนตัวดังกล่าว มีการขึ้นทะเบียนการครอบครองสัตว์ป่าคุ้มครองถูกต้องตามกฎหมาย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัวนายวีรชัย แซ่หลี ผู้ก่อเหตุไปยัง สภ.เมืองตรัง พร้อมกับ รถจักจยานยนต์ที่ขับขี่มาก่อเหตุส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน