X

หนุ่มมุสลิม แจกฟรีข้าวต้มไก่พร้อมไข่ลวกร่วมทำความดีถวายในหลวงรัชกาลที่ 9

หนุ่มมุสลิม ร่วมแสดงออกถึงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกถึงในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต แจกฟรีข้าวต้มไก่พร้อมไข่ลวก โดยให้ลูกค้าตักเอง ปรุงเอง ตามใจชอบ

หนุ่มมุสลิม วันนี้  13  ตุลาคม  2562  เวลา 07.30 น. ที่ร้านโรตีน้ำชากาแฟบังรีด หรือนายประสิทธิ์ โรมิน อายุ 63 ปี ตั้งอยู่เลขที่ 54/7 หมู่ที่ 9 ต.ควนปริง อ.เมือง จ.ตรัง ตั้งแต่เช้าตรู่ของวันนี้ เวลา 05.00 น.ถึง 12.00 น.  เปิดให้บริการกินฟรีข้าวต้มไก่พร้อมไข่ลวก ตักเอง ปรุงเอง เติมเอง ไม่อั้น

เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลและน้อมรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของในหลวงรัชกาลที่ 9 เนื่องในวันสวรรคต 13 ตุลาคม 2562 ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ของในหลวงรัชกาลที่ 9 ทางร้านได้นำพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวงรัชกาลที่ 9 มาติดไว้หน้าร้าน

และได้น้อมนำหลักเศรษฐกิจพอเพียงในหลวงรัชกาลที่ 9 มาปรับใช้ ด้วยการขายอาหารราคาถูกที่สุดในหมู่บ้าน รู้จักแบ่งปัน ช่วยเหลือและให้ทานในเทศกาลต่าง ๆ มาอย่างต่อเนื่องตามรอยเท้าพ่อ แม้พระองค์ท่านจะจากไปครบ 3 ปีแล้ว แต่พสกนิกรชาวไทยทั่วประเทศยังคงรำลึกถึงและแสดงออกซึ่งความจงรักภักดีตลอดไป

นายวงศ์พัทธ์ โรมิน อายุ 29 ปี บุตรชายของนายประสิทธิ์ โรมิน เจ้าของร้านกล่าวว่าวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ครอบครัวตั้งใจ เปิดให้กินฟรีข้าวต้มไก่เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ในหลวงรัชกาลที่ 9

และได้น้อมนำหลักเศรษฐกิจพอเพียงมาปรับใช้ รู้จักการให้ การแบ่งปันเสียสละ และรู้รักสามัคคี เพราะพระองค์ทรงเหน็ดเหนื่อยมานานถึง 70 ปี เพื่อพสกนิกรชาวไทยได้อยู่ดี มีสุข ฉะนั้นเราต้องทำความดีถวายแด่พระองค์ท่าน และตอบแทนบุญคุณแผ่นดิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน