X
สาวใหญ่,กรีดยาง, อาชญากรรมตรัง,งัดบ้าน,คนนั่งตาย,

สาวใหญ่กลับจากกรีดยางเจอบ้านโดนงัดแถมคนมานั่งตายข้างบ้าน

สาวใหญ่ กลับจากกรีดยางพารา เจอบ้านโดนงัดรื้อค้นทรัพย์สินหายซ้ำร้ายอดีตสามีที่เลิกรากันไป 3 ปี มานั่งตายข้างบ้านอย่างปริศนา เจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด

สาวใหญ่ : วันนี้ 5 ตุลาคม 2562 เวลา 04.30 น. ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว ได้รับแจ้งเหตุพบศพคนนั่งตาย ข้างบ้านเลขที่ 51/1 หมู่ 2 บ้านสะพานด่าน ต.ย่านตาขาว อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย กำลังตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยย่านตาขาว กู้ภัยปะเหลียน และผู้นำชุมชน

ถึงที่เกิดเหตุ บริเวณข้างบ้านหลังดังกล่าว พบศพผู้ชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายชัยยุทธ พฤกธารา หรือมืด อายุ 50 ปี ชาว จ.นครปฐม อาชีพรับจ้างก่อสร้าง เสียชีวิตในสภาพนั่งอยู่บนพื้นดิน ศีรษะปักติดกับพื้นดิน มือทั้งสองข้างซุกติดกับหน้าท้อง มีเลือดไหลออกมาจมูกและปาก

สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นสีดำลายสก็อต ไม่สวมเสื้อ ใกล้กันพบเสื้อแจ็คเก็ตลายพรางทหารซึ่งเป็นของผู้ตายถูกถอดออกวางอยู่กับศพ มีไฟฉายคาดศีรษะตั้งอยู่ด้วย 1 อัน ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารใดๆ ในกระเป๋ากางเกงพบกระเป๋าผ้าใบเล็ก 1 ใบ ด้านในมีเงิน 395 บาท

และห่อใบจากยาเส้น 1 ชุด เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าวพบว่าประตูด้านหน้าบ้านถูกงัด ประตูหลังบ้านเปิดอยู่ ภายในบ้านมีร่องรอยการรื้อค้นกระจัดกระจาย ทรัพย์บางส่วนของเจ้าของบ้านหายไป

น.ส.พัชรี โยชุม อายุ 46 ปี อาชีพทำสวนยางพารา เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว และเป็นอดีตแฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า บ้านหลังดังกล่าวตนเองอาศัยอยู่กับผู้เป็นแม่ คือนางสุพรรณี เมฆแก้ว อายุ 77 ปี และเคยอยู่กินกับผู้ตายมาได้ประมาณ 6-7 ปี กระทั่งเลิกรากันไปได้ประมาณ 3 ปี

โดยที่ไม่มีลูกหรือภาระผูกพันกัน โดยที่ผู้ตายเป็นคน จ.นครปฐม  เดินทางมารับจ้างที่ จ.จังหวัดตรังนานแล้ว และไม่มีญาติๆ โดยเช่าบ้านอยู่ในพื้นที่หมู่ 5 ต.ย่านตาขาว จ.ตรัง  ซึ่งอยู่ห่างกันหลายกิโลเมตร ซึ่งก่อนหน้านี้ในระหว่างที่อยู่กินกันผู้ตายเป็นคนดี ไม่ได้ติดสุรา หรือยาเสพติดใดๆเลย แต่มีหนี้สินอยู่บ้าง

หลังจากเลิกรากันไปก็ทราบว่าผู้ตายติดยาเสพติด ซึ่งระยะเวลาก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มาหาตนอยู่บ่อยๆ เพื่อจะมาขอเงินใช้จ่าย กระทั่งก่อนเกิดเหตุตนได้ออกจากบ้านไปกรีดยางกับผู้เป็นแม่ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 500 เมตร และสังเกตเห็นว่าผู้ตายได้ขับรถจยย.โดยมีไฟฉายคาดศีรษะมาจอดอยู่ที่บ้าน

แต่ก็ไม่ได้ติดใจอะไร กระทั่งกรีดยางจนหมดสวน ก็กลับมาบ้าน ปรากฏว่าบ้านโดนงัดและถูกรื้อค้นแล้ว จึงได้ออกไปดูหลังบ้านพบว่านายชัยยุทธ พฤกธารา นอนเป็นศพแล้วก่อนแจ้งผู้นำชุมชนมาตรวจสอบ

โดยพบว่าทรัพย์สินที่หายไปมีเพียงกระเป๋าเงินซึ่งเป็นของแม่ตนที่มีเงินอยู่จำนวน 395 บาทที่พบอยู่ในตัวผู้ตายหายไป โดยที่ไม่ทราบสาเหตุว่าเสียชีวิตได้อย่างไร และไม่มีส่วนเกี่ยวข้องไดๆ 

ทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ตายไปให้แพทย์ชันสูจน์พลิกศพอย่างละเอียดที่ รพ.ย่านตาขาว เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างได ก่อนจะเชิญตัวอดีตแฟนสาวและผู้ที่เกี่ยวข้องมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน