X
ทำแผน,ขโมยทอง,ร้านเสริมสวย,ภัยสังคม,ติดบอล,พนันบอล,

ทำแผน รับสารภาพเพื่อนชายขโมยทองคำน้ำหนักกว่า 44 บาท

ทำแผน ประกอบรับคำสารภาพเพื่อนชายขโมยทองคำน้ำหนักกว่า 44 บาท ร้านเสริมสวยชื่อดังกลางเมืองตรัง ก่อนหนีไปกบดานต่างจังหวัดตำรวจรวบรับสารภาพหมดเปลือก

ทำแผน วันนี้(03/10/62)เวลา ประมาณ 14.00 น. ที่ร้าน ภัทราซาลอน ถนนควนขนุน ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองตรัง และ ร.ต.อ.หญิง อุชุกร สุขบังเกิด ร้อยเวร สอบสวน สภ.เมืองตรัง

ได้ร่วมกันควบคุมตัว นายธนวัฒน์ พลภิชัย อายุ 33 ปี   ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ก่อเหตุขโมยทองคำน้ำหนักกว่า 44 บาท 3 สลึง และเงินสดจำนวน 20,000 บาท ไปจากที่ร้านเสริมสวยดังกล่าว ซึงมี นางสาว สุภัทรา คงเพ็ชร อายุ 29 ปี เป็นเจ้าของร้านเสริมสวยดังกล่าว นายธนวัฒน์ พลภิชัย อายุ 33 ปี   ซึ่งเป็นผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงและได้ก่อเหตุขโมยกุญแจตู้เซฟ พร้อมกับรหัส

ทำทำการเปิดตู้เซฟแล้วนำทองคำ กับเงินสด และกุญแจรถยนต์ไป หลังจากนั้นได้นำกุญแจรถยนต์มาทิ้งที่ถังขยะ ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 200 เมตร แล้วหลบหนีไปกบดานที่จังหวัดนครศรีธรรมราช จนถึงเมื่อวานนี้(2 ตุลาคม 2562 )  เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับคุมตัวได้

และได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า นายธนวัฒน์ พลภิชัย  ลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคล หรือทรัพย์หรือโดยผ่านสิ่งเช่นว่านั้นเข้าไปโดยประการใดๆ โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม

เมื่อเวลา ประมาณ 14.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายธนวัฒน์ พลภิชัย  ไปทำแผนประกอบคำรับสาระภาพที่ร้าน ภัทราซาลอน ถนนควนขนุน ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมือง จังหวัดตรัง  โดยในวันพรุ่งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวเพื่อฝากขังกับศาลจังหวัดตรังต่อไป

โดยเมื่อประมาณเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมาน.ส.สุภัทรา คงเพ็ชร์ ได้รู้จักกับนายธนวัฒน์ พลภิชัย เข้ามาทำความรู้จักและตีสนิท ด้วยการซื้อขนมมาให้ลูก ไปรับส่งลูกที่โรงเรียนบ่อยครั้ง จนไม่คิดอะไรมาก  จนเมื่อวันที่ 24 ก.ย. 2562  ได้ขึ้นไปเปิดตู้เซฟแต่พบว่าทองและเงินสดหายไปหมดตู้ ตนจึงบอกกับญาติ

และได้ไปสอบถามจนทราบว่านายธนวัฒน์ พลภิชัย เป็นผู้ขโมยทองทั้งหมดไป และยังบอกอีกว่าได้นำทองไปขายเอาหาเงินไปจ่ายค่าพนันฟุตบอล และเล่นพนันไก่ชน จึงได้ไปแจ้งความ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขอออกหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ 426/2562 ลงวันที่ 27 ก.ย.2562 และนำมาสู่การจับกุมดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน