X
ผู้ใหญ่บ้านปืนโหด, ผู้ใหญ่ยิงลูกบ้าน,ผู้ใหญ่รัษฎา, อาชญากรรม,

ผู้ใหญ่บ้านปืนโหด ยิงลูกบ้านดับ เหตุโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

ผู้ใหญ่บ้านปืนโหด ยิงลูกบ้านฟุบหลังจากโต้เถียงกัน แต่หนีไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวได้คาหน้าบ้าน ทั้งผู้ใหญ่บ้านกำลังไปมอบตัว ขณะที่ลูกบ้านเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ผู้ใหญ่บ้านปืนโหด  วันที่ 12 สิงหาคม 2562 เวลาประมาณ 21.00 น. พ.ต.ท.อำนาจ ศรีสุวรรณโณ พนักงานสืบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวรฯ สภ.รัษฎา อ.รัษฎา จ.ตรัง ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุพยายามฆ่า บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 201 หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง จึงได้แจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

และรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรีดี นาคช่วย ผกก.สภ.รัษฎา ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจสายตรวจตำบลหนองปรือ รุดไปตรวจสอบยังสถานที่เกิดเหตุดังกล่าว

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบว่าชาวบ้านจำนวนหนึ่งอังอยู่ในอาการตกใจ ยืนมุงดูบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนคนเจ็บที่ถูกยิง ทราบว่าญาตินำส่ง ร.พ.รัษฎา ไปก่อนแล้ว พบเพียงกองเลือดเป็นหยดทางยาว และกองใหญ่บริเวณหน้าบ้านที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป หลังจากสิ้นเสียงปืนหลายนัดติดต่อกัน ตามที่พยานให้การ

ต่อมา ผกก.รัษฎา ได้สอบถามถึงชนวนเหตุที่มีการยิงกันในครั้งนี้ ทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือ นายสมศึก แก่นแก้ว ดำรงตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 6 ต.หนองปรือ อ.รัษฎา จ.ตรัง จึงได้ส่งชุดสืบสวนไปยังบ้านของผู้ก่อเหตุ และสามารถรวบตัวผู้ต้องหาได้บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งคาดว่ากำลังจะหลบหนี หลังจากก่อเหตุดังกล่าว แต่ผู้ใหญ่บ้านตั้งใจไปสภ.รัษฎาเพื่อมอบตัว

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นคนยิงลูกบ้านของตนเองจริง โดยกระสุนเข้าจุดสำคัญบริเวณหน้าอก หน้าท้องทั้งหมดจำนวน 5 นัด เหตุเกิดจากไม่พอใจลูกบ้านที่โต้เถียง  จึงเกิดบันดาลโทสะ ให้อาวุธปืนที่พกมายิงลูกบ้านคนดังกล่าวจริง

ทั้งนี้ แพทย์ ร.พ.รัษฎา พยายามเยื้อช่วยชีวิต ลูกบ้านผู้ที่ถูกยิงบาดเจ็บสาหัส นานกว่า 6 ชั่วโมง สุดท้ายก็ทนพิษคมกระสุนไม่ไหวเสียชีวิตลงในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหาผู้ใหญ่บ้านผู้ก่อเหตุ ยิงคนตายโดยเจตนา พกพาอาวุธปืนเข้าไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต นำตัวสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.รัษฎา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน