X
ฆ่าโหด, ลวงมาฆ่า,ยิงวัยรุ่นตาย,ยิงที่ลำปลอก,โหดเหี้ยม

ฆ่าโหด ยิงหนุ่มวัย 18 ปี ดับคาขนำกลางสวนยาง คาดฝีมือรุ่นพี่ทหารเกณฑ์คนสนิท

ฆ่าโหด ยิงหนุ่มวัย 18 ปี ดับคาขนำกลางสวนยางพารา คาดฝีมือรุ่นพี่ทหารเกณฑ์คนสนิท รับโทรศัพท์ให้ออกมากลางดึก มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว ไม่ตัดขัดแย้งธุรกิจไม่เปิดเผย ผู้การฯ ลงตรวจสั่งล่าตัวมือยิงด่วน

ฆ่าโหด เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 4 ส.ค.62 ร.ต.อ.เรวัตร ไพลิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านหนองเอื้อง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตาย ที่ขนำไม่มีเลขที่ ภายในสวนยางพารา บ้านทุ่งคา (ใกล้น้ำตกลำปลอก) หมู่ 10 ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ

ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.สมศักดิ์ สังข์น้อย ผกก. สภ.บ้านหนองเอื้อง พ.ต.ท.ปฐมพร ปราบปัญจะ สว.สส. สภ.บ้านหนองเอื้อง พ.ต.ท.ถาวร ทิพวารี สวป.สภ.บ้านหนองเอื้อง กำลังตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยปะเหลียน มูลนิธิกุศลสถานตรัง

ที่เกิดเหตุ เป็นขนำไม้ยกสูงจากพื้นดิน 2 เมตร อยู่ภายในสวนยางพารา เข้าตรวจสอบบนขนำบริเวณด้านหน้า พบร่างของ นายคณิศร มีสุข หรือเกมส์ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66/1 หมู่ 6 ต.โพรงจระเข้ อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง สภาพนอนหงายหน้า จมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนยาวสีกรมท่า คาดสีเทา นุ่งกางเกงฟุตบอลขาสั้นสีน้ำเงิน ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น พบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 กระสุนเจาะเข้าบริเวณหน้าอกทะลุหลัง จำนวน 2 นัด บริเวณคางด้านซ้ายทะลุท้ายทอย 1 นัด รวม 3 นัด

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณผนังขนำที่เป็นไม้ พบโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย 1 เครื่อง พบหัวกระสุนขนาด .38 ฝังอยู่ จำนวน 1 หัว และบริเวณฝาผนังขนำห่างจากจุดเดิมอีกประมาณ 40 ซม.พบรูกระสุนผ่านทะลุจำนวน 1 รู ห่างจากหน้าขนำไปประมาณ 1 เมตร บริเวณต้นสะเดา พบหัวกระสุนขนาด .38 ฝั่งลึกลงไปในลำต้น 3 นิ้ว จำนวน 1 หัว และห่างจากหลังขนำออกไป 3 เมตร พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีแดง-ดำ ทะเบียน ขทพ 644 ตรัง เป็นรถที่ผู้ตายที่ยืมของเพื่อนบ้านมา เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน นายอภิโชติ มีสุข หรือ ต้อย อายุ 47 ปี บิดาผู้ตาย เบื้องต้นให้การว่า ลูกชายเพิ่งจะออกจากการเป็นนักเรียนของโรงเรียนกีฬาแห่งหนึ่ง เพื่อมาช่วยงานที่บ้านทำสวนยางพารา เมื่อคืนนี้ที่ผ่านมาขณะอยู่ที่บ้านเวลาประมาณตี 1 ได้มีโทรศัพท์โทรเข้ามาชักชวนให้ออกไปข้างนอก และได้ยินลูกชายบอกว่า “เดี๋ยวๆออกไป” โดยที่ตนเองเองไม่รู้ว่าปลายสายว่าเป็นใคร

กระทั่งตนเองนอนหลับไป จนตอนเช้าแม่โทรศัพท์ตามให้นายคณิศร มีสุข หรือเกมส์ มาช่วยเก็บน้ำยาง แต่ไม่มีการรับสาน จนทราบข่าวช่วงเช้าว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว ส่วนขนำดังกล่าวลูกชายได้มาอยู่บ่อยครั้ง เนื่องจากเป็นขนำของเพื่อนสนิท ที่รู้จักกันดี ขณะนี้ตนเองไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไร ปกติลูกชายคนนี้ไม่ได้ร้าย หรือมีพฤติกรรมก้าวร้าว หรือมีปัญหากับใครมาก่อน

อย่างไรก็ตาม ในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายแฉง ทองขวิด ซึ่งเป็นเจ้าของขนำ และเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับผู้ตายไว้เป็นพยาน  ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ส่วนผู้ต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นมือปืนทราบว่าชื่อ นายหนิว (สงวนชื่อจริง นามสกุล) อายุ 22 ปี

เป็นคนในพื้นที่ และเป็นทหารเกณฑ์ สังกัดค่ายทหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดยะลา อยู่ในระหว่างการหลบหนี  เบื้องต้นตั้งประเด็นขัดแย้งส่วนตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นขัดแย้งธุรกิจไม่เปิดเผย ขณะเดียวกัน ทาง พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ได้สั่งให้คลี่คลายคดีนี้อย่างเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน