X
มอบตัว,แทงกัน,อาชญากรรม,ตรังแทงดับ,

มอบตัวแล้ว! หลานเขยกระหน่ำแทงน้าภรรยาดับ ริมถนนหน้าบ้าน

หลานเขยกระหน่ำแทงน้าภรรยาดับ ริมถนนเลียบคลองหน้าบ้าน ก่อนพ่อตาพาเข้ามอบตัว 

วันนี้ (23 ก.ค.62) เวลา 08.30 น. ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดเสียชีวิต บริเวณริมถนนเลียบคลองเมือง หน้าบ้านเลขที่ 6/1 ม.10 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง จ.ตรัง  ตำรวจ พร้อมด้วแพทย์เวรโรงพยาบาลตรัง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสถานตรัง จึงไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบศพ นายนิพันธ์ หรือ หวาง จิตพันธ์ อายุ 43 ปี เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านของตนเอง จากการชันสูตรพบถูกแทงด้วยของมีคม 4 แผล และทราบต่อมาว่า ผู้ก่อเหตุ คือ นายมงคลรัฐ หรือ อั้ม หรือนวล ขอไว้ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นหลานเขยของผู้ตาย

จากนั้น เวลาประมาณ 12.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ได้รับมอบตัว นายมงคลรัฐ ขอไว้ ผู้ก่อเหตุ พร้อมด้วยของกลาง เสื้อกีฬาแขนสั้นสีขาว-เขียว 1 ตัว  กางเกงกีฬาขาสั้นสีน้ำเงิน 1 ตัว ซึ่งผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นเสื้อและกางเกงที่ใส่ขณะก่อเหตุ และถอดทิ้งไว้ที่หลังกระบะรถยนต์มิตซูบิชิ ไทรตัน ทะเบียน กฉ-1517 ตรัง  นอกจากนี้ ยังมีมีดปลายแหลมด้ามจับทองเหลือง ความยาว 8 นิ้ว อีก 1 เล่ม ที่ใช้ก่อเหตุแทง นายนิพันธ์

นายมงคลรัฐ ผู้ต้องหา ให้การว่า ขณะชุลมุนชกต่อยกับนายนิพันธ์ ตนเองได้ใช้มีดปลายแหลมดังกล่าวแทง นายนิพันธ์ ไปหลายครั้ง แล้วหลบหนีไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและนำมีดปลายแหลมไปทิ้งไว้หลังรถกระบะคันเดียวกัน

ก่อนที่ นายไพโรจน์ คงรอด พ่อตา จะนำเข้ามอบตัว พร้อมนำตรวจค้นบ้าน ที่บ้านเลขที่ 41/11 ม.10 ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง

ทั้งนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายมงคลรัฐ ขอไว้ ผู้ต้องหา ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนนำตัวพร้อมของกลาง รวมถึงภาพถ่ายประกอบการรับมอบตัว บันทึกคำรับสารภาพ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน