X
หวิดดับหมู่,ชนที่นอน, อุบัติเหตุ,บางรัก,

หวิดดับหมู่ที่นอนรถคันหน้าหล่น ชนที่นอนเข้าอย่างจัง รถพลิกคว่ำหงายท้อง

หวิดดับหมู่ ทวดขับรถเก๋งไปส่งเหลนในเมือง ตกใจที่นอนหล่นจากรถคันหน้า หักหลบไม่ทัน ชนเข้าอย่างจัง รถพลิกคว่ำรถหงายท้องล้อชี้ฟ้าพังยับ ชาวบ้านช่วยทุบกระจกช่วยชีวิตเดชะบุญได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

หวิดดับหมู่ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่4 กรกฎาคม 2562 รับแจ้งเหตุจากวิทยุสื่อสาร 191 ว่า มีเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพลิกคว่ำอยู่กลางถนนตรัง-สิเกา หมู่ที่ 4 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง จึงแจ้งให้ พ.ต.ท.ปัญญา ไล่คง สารวัตรเวร สอบสวน สภ.เมืองตรัง พร้อมด้วย มูลนิธิกุศลสถานตรัง โรงพยาบาลรวมแพทย์ รุดไปยังที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนด์ ทะเบียน กง 7699 ตรัง สภาพพลิกหลายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพรถพังยับ ใกล้กันมีที่นอนเตียงสปริงหลังใหญ่ประมาณ 6 ฟุต จำนวน 2 หลัง หล่นอยู่ใกล้ๆ กับรถเก๋ง สภาพฉีกขาด

และภายในรถยนต์ดังกล่าว มีผู้โดยสารติดอยู่ภายใน ชาวที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยกันทุบกระจก เพื่อช่วยผู้ที่ติดอยู่ภายในออกมาจากภายในรถ ท่ามกลางเสียงเด็กที่ตกใจร้องดังลั่นเป็นที่สะเทือนใจชาวบ้านอย่างมาก

จากการสำรวจพบว่ารถยนต์ที่เกิดเหตุมาด้วยกัน จำนวน 4 คน คือ ดาบตำรวจสมหมาย ปานยัง อายุ 67 ปี เป็นข้าราชการบำนาญ นางศุภนิต ปานยัง อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175/151 บ้านหนองยวน เขตเทศบาลนครตรัง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง  ด.ช.จิรายุ ปานยัง อายุ 6 ปี ด.ญ.วรกาญจน์  ปานยัง อายุ 4 ปี ซึ่งทั้ง 4 คนมีศักดิ์เป็นทวดกับเหลนกัน

ได้รับบาดเจ็บแค่ฟกช้ำทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลรวมแพทย์ไปก่อนหน้านี้แล้ว เบื้องต้นทราบว่า ทวดขับรถไปส่งเหลนที่บ้านในตัวเมืองตรัง ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุเห็นที่นอนตกอยู่กลางถนนพยายามหักรถหลบแต่ไม่ทันรถวิ่งขึ้นไปบนที่นอนซึ่งคาดว่าที่นอนเป็นสปริงจึงเด้งตัวติดกับรถยนต์ทำให้รถเสียการทรงตัวพลิกคว่ำ

โดยมีที่นอนยังติดใต้ท้องรถ ชาวบ้านที่เห็นต่างเข้ามาช่วยลากที่นอนออก และช่วยคนเจ็บออกจากตัวรถ ซึ่งโชคดีที่ทั้งหมดคาดเข็มขัดนิรภัยจึงแค่ฟกช้ำเล็กน้อย

ขณะที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามไล่ดูจากกล้องวงจรปิดว่าใครเป็นคนขับรถบรรทุกที่นอนที่ทำให้ตกหล่นกลางถนน และขับรถมาจากไหนจะไปที่ไหน เนื่องจากก่อนเกิดเหตุบรรทุกที่นอนแล้วทำหล่นไว้แล้วไม่ลงมาเก็บจนเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว โดยขับรถโดยประมาท สร้างความเสียหายแก่ผู้สัญจรบนถนน เพื่อนำมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน