X
ตร.แถลงข่าว, จับกุมผู้ต้องหา, คดีฆ่าดัง,สภ.หนองตรุด,

ตร.แถลงข่าวการจับกุม 3 ผู้ต้องหาคดีฆ่านายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ

ตร.แถลงข่าว การจับกุม ๓ ผู้ต้องหา คดีฆ่านายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ และพยายามฆ่านายรัชพล กลับจิตร ในพื้นที่ สภ.หนองตรุด จ.ตรัง

ตร.แถลงข่าว วันนี้ ( ๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๒ ) เวลา ๑๗.๓๐ น. พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.๙ ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.ดำรัส วิริยกุล รอง ผบช.ภ.๙ พร้อมด้วย พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง

ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัว นายธีรยุทธ สมสู่ ผู้ต้องหาคดีร่วมกันฆ่านายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะและพยายามฆ่า    นายรัชพล กลับจิตร เหตุเกิดเมื่อวันที่ ๒ ธันวาคม ๒๕๖๑ เวลาประมาณ ๒๓.๐๐ น. บนถนนในหมู่บ้าน ม.๕  ต.นาโต๊ะหมิง อ.เมือง จ.ตรัง

พฤติการณ์  –  ตามวัน เวลา เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซองเป็นอาวุธยิงนายธีรวัฒน์ บูรณ์ชะนะ อายุ ๑๖ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๑๓๑/๔ หมู่ ๔ ตำบลไม้ฝาด อำเภอสิเกา จังหวัดตรัง ถูกบริเวณศีรษะและท้ายทอย เสียชีวิตบริเวณที่เกิดเหตุ

และถูกนายวัชรพล กลับจิตร ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้าน หมู่ที่ ๕ ตำบลนาโต๊ะหมิง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้ต้องหา จำนวน ๓ คน คือ

๑.) นายธีรยุทธ สมสู่  อายุ ๕๑ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๑๖๘/๒ หมู่ที่ ๑๐ ตำบลโคกหล่อ อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง    ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ ๕๓๐/๒๕๖๒ ลงวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๖๑

๒.) นายปัญญา บุญคง อายุ ๔๓ ปี อยู่บ้านเลขที่ ๑๑๖ หมู่ที่ ๕ ตำบลนาโต๊ะหมิง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง  ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ ๒๒/๒๕๖๒ ลงวันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๖๒

๓.) นายยงค์   บัวนุ้ย อายุ ๔๙ ปี  อยู่บ้านเลขที่ ๑๐๗ หมู่ที่ ๕ ตำบลนาโต๊ะหมิง อำเภอเมืองตรัง จังหวัดตรัง ตามหมายจับศาลจังหวัดตรัง ที่ ๒๓/๒๕๖๒ ลงวันที่ ๑๖ มกราคม ๒๕๖๒ 

ต่อมาในวันที่ ๑๘ มกราคม ๒๕๖๒ สามารถติดตามจับกุมตัวนายปัญญา บุญคง และ นายยงค์ บัวนุ้ย ได้ คงเหลือผู้ต้องหาที่ยังจับกุมไม่ได้อีก ๑ คน คือนายธีรยุทธ สมสู่

ในวันนี้( ๑๓ มิถุนายน ๒๕๖๒) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว  นายธีรยุทธ สมสู่ ผู้ต้องหา ตามหมายจับของศาลจังหวัดตรัง ที่ ๕๓๐/๒๕๖๑ ลงวันที่ ๓ ธันวาคม ๒๕๖๑ ข้อหาฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่า มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ

โดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่บ้านเลขที่ ๑๓๘/๕ ม.๑  ต.คลองชีล้อม อ.กันตัง จว.ตรัง ในชั้นจับกุมผู้ต้องหาได้ให้การรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับดังกล่าวจริง ส่วนพฤติการณ์ทางคดีขอให้การชั้นศาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน