X
คาร์แคร์, ล้างรถตรัง,ดำคาร์แคร์,ตรังล้างรถที่ไหน,

คาร์แคร์เมืองตรัง สุดคึกคักหลังสงกรานต์ลูกค้าน้ำรถจ่อคิวรอล้างยาวเหยียด

คาร์แคร์ สถานที่บริการล้างรถในตัวเมืองตรัง คึกคักทุกแห่ง ลูกค้านำรถจ่อคิวรอล้างยาวเหยียด แต่ปีนี้รถที่นำมาล้าง สกปรกจากแป้ง สี ที่เปื้อนรถ น้อยกว่าทุกปี ผลจากผู้เล่นน้ำสงกรานต์ปีนี้ ใช้แป้ง และสี ต่างๆ เล่นสาดน้ำสงกรานต์ลดลง

คาร์แคร์ นายกัมพล เพ็งพิศ หรือ โกดำ อายุ 42 ปี เจ้าของร้านบริการล้างรถดำคาร์แคร์ เลขที่ 112/42 ถนนโคกขัน อ.เมือง จ.ตรัง กล่าวว่า สำหรับปีนี้มีลูกค้านำรถเข้าใช้บริการล้างรถมากกว่าทุกปีที่ผ่านมาแต่ก็ไม่มากเกินไปสามารถรับมือไหว

สำหรับรถที่โดนประแป้งในช่วงสงกรานต์ปีนี้จำนวนไม่มาก น้อยกว่าปีก่อน ๆ ซึ่งเมื่อติดแป้งนำมาล้างด่วนเลย แต่ปีนี้ไม่นำมาล้างเพราะรถส่วนมากติดคราบสกปรกจากฝุ่นมากกว่า  สำหรับปีนี้มีคนนำรถมาล้างคึกคักกว่าทุกปี

ถึงแม้เศรษฐกิจจะไม่ดีแต่คนรักรถก็นำรถมาใช้บริการ ส่วนใหญ่เป็นลูกค้าประจำ สำหรับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากจะเป็นช่วงฝนตก แล้วแล้งรถจะสกปรกมากต้องนำมาล้าง แต่ถ้าช่วงหน้าแล้งรถไม่ค่อยสกปรกหลายวันหน่อยจึงนำรถเข้ามาล้าง ถ้าจะไห้ดีต้องฝนตกแล้วก็แล้งดีกว่า

สำหรับธุรกิจคาร์แคร์ตนมองว่าก็ดี แต่สำหรับพ่อค้าใหม่ตอนนี้ดูเหมือนว่าจะเปิดขึ้นเยอะ แต่หลักสำคัญต้องสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้ามากกว่า ตนเปิดมา 20 ปี อยู่วงการนี้เมื่อก่อนนี้เปิดหลายสาขา

แต่ตอนนี้ลดเหลือสาขาเดียวเพราะเศรษฐกิจไม่ดีแบกภาระค่าเช่าเยอะ แนะนำสำหรับมือใหม่ก็เป็นธุรกิจทางเลือกที่ดี ต้องให้แรงงานฝีมือ ความซื่อสัตย์สร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าเชื่อว่าธุรกิจนี้ไปได้ไกล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน