X
พรรคอนาคตใหม่, ส.ส.ตรัง อนาคตใหม่, ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง, อนาคตใหม่ตรัง,

พรรคอนาคตใหม่ ผู้สมัครชิงเก้าอี้ ส.ส.ทั้ง 3 เขต จังหวัดตรัง

พรรคอนาคตใหม่  ท่ามกลางกระแสคน อยากเปลี่ยน อยากเห็นอนาคตใหม่ของประเทศ พรรคอนาคตใหม่ ที่ลงชิงเก้าอี้ ส.ส. ทั้ง 3 เขตเลือกตั้งของจังหวัดตรัง ต่างมุ่งมั่น ทุ่มเท เดินหน้าพบปะพี่น้องประชาชนทุกชุมชน ทุกหมู่บ้าน เพื่อรับฟังปัญหา ความเดือดร้องของประชาชนคนรากหญ้า และได้ชี้ให้เห็นถึงนโยบายพรรคอนาคตใหม่ที่ ให้โอกาสทุกคน

พรรคอนาคตใหม่ สร้างความเท่าเทียมกัน การก้าวทันโลก เพราะที่ผ่านมาสังคมไทยไม่เคยให้โอกาสคนยากไร้คนด้อยกว่ามาเล่นการเมือง มองเพียงคนกลุ่มเดียวที่เข้ามาเล่นการเมืองคือคนที่มียศถาบันดาศักดิ์  หรือคนมีหน้าตาในสังคม แต่ทาง พรรคอนาคตใหม่จะให้ความเท่าเทียมกันในการพัฒนาประเทศชาติร่วมกันด้วยแรง ด้วยใจ ด้วยความสามารถ สามัคคีกันมาร่วมเป็นครอบครัวเดียวกันรวมคนรักประชาธิปไตยร่วมกันต้องการเปลี่ยนแปลงต้องการให้คนตื่นรู้ระบอบประชาธิปไตยอย่างแท้จริง

พรรคอนาคตใหม่ จังหวัดตรังมี ผู้สมัคร ส.ส.ตรัง พรรคอนาคตใหม่ ครบทั้ง 3 เขต  ประกอบด้วย

นายอภิรักษ์  สังข์ทอง ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 เบอร์ 7

 นายปองศักดิ์  ชอบทำกิจ ผู้สมัคร ส.ส. เขต 2 เบอร์ 14 

นายยศวัฒน์  ธีรัตน์วัฒนากุล ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3  เบอร์ 6

ทางด้านนายภูผา  ทองนอก หัวหน้าคณะทำงานพรรคอนาคตใหม่ประจำจังหวัดตรังได้กล่าวสั้นว่า เมื่อวันที่ 17​ มีนาคม​ 2562​ พล.ท​ ดร.พงศกร​ รอดชมภู รองหัวหน้าพรรคอนาคตใหม่​ พร้อมกรรมการบริหารพรรค และ​ ผู้สมัคร​ ส.ส.​ พรรคอนาคตใหม่ตรังทั้ง 3 เขต​ ขึ้นรถเห่​ ขอคะแนนเสียงให้กับผู้สมัครพรรคอนาคตใหม่​ ซึ่งได้รับการตอบรับจากพี่น้องในจังหวัดอย่างดีมากๆ​

และฝากทิ้งท้ายการหาเสียว่า “อนาคตใหม่ตรัง คือ กลุ่มพลังการเมืองของคนรุ่นใหม่และกลุ่มคนผู้รักและต้องการอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงไปสู่ความเท่าเทียม​ เสมอภาค​ และความเป็นธรรม​ ภายใต้อำนาจของรัฐบาลพลเมือง​ 24​ มีนาคม​ 62​ นี้ ใช้ปากกา ฆ่าเผด็จการ” ด้วยกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน