X
รอดมาได้ไง, รถเทรนเลอร์, อุบัติเหตุรถพ่วง,

รอดมาได้ไง? หนุ่มขับรถเทรนเลอร์ 22 ล้อ วูบหลับหลังอิ่มจัด

รอดมาได้ไง ? หนุ่มขับรถเทรนเลอร์ 22 ล้อ วูบหลับหลังอิ่มจัด

รอดมาได้ไง ?เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 23 ก.พ.2562 รับแจ้งจาก วิทยุตำรวจ 191 ว่ามีเหตุรถเทรนเลอร์ 22 ล้อ บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ตกข้างถนนพลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้งให้ศูนย์นเรนทร 1669 และหน่วยกู้ภัย มูลนิธิการกุศลสถานตรัง รุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

 เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นถนนสายเลี่ยงเมือง ทางเข้าบ้านไสหยี หมู่ที่ 3 ต.นาพละ อ.เมือง จ. ตรัง พบชาวบ้านและคนที่ผ่านไปมายืนมุงดูเหตุการณ์กันจำนวนมาก  ข้างถนนที่เป็นร่องน้ำ พบรถเทรนเลอร์ 22 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ ทะเบียน 70-6532 สงขลา

บรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ 1 ตู้สภาพพลิกคว่ำ หัวรถพังยับ ข้าวของสำภาระภายในรถตกหล่นเกลื่อนพื้น และทราบชื่อคนขับคือ นายนพศักดิ์ แสงมณี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 673 หมู่ที่ 3 ถ.เพชรเกษม ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งได้รับบาดเจ็บมีรอยถลอกเพียงเล็กน้อย 

โดยนายนพศักดิ์ แสงมณี เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองขับรถเทรนเลอร์ 22 ล้อบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ยางก้นถ้วยหนักประมาณ 30 ตัน จาก อ.คลองท่อม จ.กระบี่ เพื่อไปส่งที่ปาดังเบซาร์ ชายแดนไทย-มาเลเซีย ระหว่างทางพักเที่ยงจึงแวะกินข้าว จากนั้นออกเดินทางต่อ ในสภาพที่ค่อนข้างจะง่วงนอน

จากนั้นเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถบรรทุกเสียหลักตกลงไปข้างถนน ซึ่งตอนเกิดเหตุยอมรับว่าตนไม่รู้สึกตัวไปชั่วขณะ แต่ยังโชคดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บรอดมาได้อย่างหวุดหวิดจากการเห็นสภาพรถแล้ว ตั้งแต่ขับรถมายังไม่เคยมีอาการแบบนี้  ส่วนทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหายยินดีรับผิดชอบให้ทั้งหมด

อย่างไรก็ตามจากสภาพรถบรรทุก 22 ล้อ ซึ่งเป็นรถใหญ่และหนัก สภาพเสียหายเป็นเศษเหล็ก แต่กลับกันผู้ที่ขับรถบรรทุก 22 ล้อ คันดังกล่าวบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย หนังกำพร้าถลอก ชาวบ้านต่างวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆนานา ว่าดูสภาพรถที่เสียหายแล้วคนขับไม่น่ารอด บ้างบอกว่า สงสัยประตูนรกปิด หรือไม่รับคนเพิ่มแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน