X
ผู้สมัคร ส.ส เขต 1, หมอหวาน คลองไทย,จิตรเลขา เลอพิพัฒวรพงศ์,พรรคคลองไทย,เลือกตั้ง62,

น่ารัก “หมอหวาน คลองไทย” อ้อนคุณยายทั้งกอดทั้งหอมอ้อนขอคะแนนเสียง

ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคคลองไทยอ้อนคุณยายทั้งกอดทั้งหอมเพื่อขอคะแนนเสียงขณะลงพื้นที่ตำบลบ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง มั่นใจว่าจะสามารถชิงเก้าอี้ ส.ส เขต 1 จ.ตรังได้อย่างแน่นอน

ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคคลองไทยอ้อนคุณยายทั้งกอดทั้งหอมเพื่อขอคะแนนเสียง : เมื่อวันที่ 17 ก.พ.62  ที่ตำบลบ้านควน อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นเขตเลือกตั้งที่ 1 จ.ตรัง ตลอดทั้งวันนี้ ทันตแพทย์หญิง จิตรเลขา เลอพิพัฒวรพงศ์(หมอหวาน) ผู้สมัคร ส.ส เขต 1 พรรคคลองไทย พาลูกทีมลงพื้นที่หาเสียงกับชาวสวนยางพาราหลายหมู่บ้าน โดยมีคุณยายวัย 78 ปีคนหนึ่งนั่งอยู่หน้าบ้าน

เมื่อหมอหวานเดินผ่านจึงเข้าไปพูดคุยและโผเข้ากอด พร้อมกับขอหอมแก้ม ทำให้คุณยายดีใจถึงกับหลั่งน้ำตา ทำให้หมอหวานต้องช่วยเช็ดน้ำตาให้ และได้อวยพรให้หมอหวานชนะศึกในการเลือกตั้งครั้งนี้  จากนั้นหมอหวานได้ไปหาเสียงกับชาวบ้านอีกรายในตำบลบ้านควน ที่กำลังขุดดินเพื่อปลูกพริกขี้หนู ซึ่งหมอหวานไม่รีรอรีบคว้าจอบมาช่วยขุดดินและปลูกพริกขี้หนูให้ พร้อมปักป้ายผู้สมัครหมายเลข 1 ของตน เพื่อให้ชาวบ้านหมั่นดูแลและเลือกตนซึ่งได้หมายเลข 1 เข้าไปเป็น ส.ส หญิงคนแรกในจ.ตรัง

จากนั้น หมอหวานได้เดินพบปะกับชาวบ้านอีกหลายหมู่บ้านเพื่อประกาศนโยบายของพรรคคลองไทย ซึ่งหมอหวานฯ กล่าวว่า ตนค่อนข้างมั่นใจเต็ม 100 % ว่าชาวบ้านจะเทคะแนนให้เพราะเห็นแววตาและความมุ่งมั่นของตน และตัวเองก็เทใจให้ชาวบ้านแบบจริงใจ ซึ่งผลออกมาต้องดีแน่นอน โดยมั่นใจว่าจะสามารถชิงเก้าอี้ ส.ส เขต 1 จ.ตรังได้อย่างแน่นอน 100 %

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน