X
ไร่วังน้ำค้าง, สวนส้ม, ส้มปลอดสารเคมี,สวนส้มจังหวัดตรัง,ไร่ส้มตรัง, ส้มโชกุน, ผลไม้มงคล,

ไร่วังน้ำค้าง สวนส้มคุณภาพสูง ปลอดสารเคมี ขายดีสวนกระแสเศรษฐกิจ

ไร่วังน้ำค้าง เร่งเก็บส้มโชกุนปลอดสารเคมีบนเนื้อที่กว่า 70 ไร่ เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการของลูกค้าที่สั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่องในช่วงเทศกาลตรุษจีน ซึ่งปีนี้ทางร้านยังคงบรรจุกล่องมังกรแดงสุดมงคล และยังลดราคาให้อีกกิโลกรัมละ 10 บาท เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ

ไร่วังน้ำค้าง สวนส้มคุณภาพสูง ปลอดสารเคมี ขายดีสวนกระแสเศรษฐกิจ : วันนี้(3 ก.พ.62) ที่ไร่วังน้ำค้าง เป็นสวนส้มโชกุนปลอดภัยจากสารเคมีบนเนื้อที่กว่า 70 ไร่ ของนายอดิเรก คงวิทยา ตั้งอยู่หมู่ 11 ต.ปะเหลียน อ.ปะเหลียน จ.ตรัง กำลังเร่งคนงานเก็บผลผลิตส้มโชกุนวันละ 1 ตัน เพื่อส่งขายให้ทันต่อความต้องการของลูกค้า ที่สั่งซื้อเข้ามาจำนวนมากตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ซึ่งสวนส้มโชกุนแห่งนี้ให้ผลผลิตมานานกว่า 18 ปีแล้ว ได้รับรางวัลเกษตรกรดีเด่น รองชนะเลิศระดับประเทศ เมื่อปี 2559 และได้เข้าร่วมโครงการผลิตพืชปลอดภัยได้มาตรฐานตามระบบจัดการคุณภาพ (GAP) และได้รับเครื่องหมาย Q จากกรมวิชาการเกษตรมา 7-8 ปี แล้ว ทำให้ลูกค้ามั่นใจในความปลอดภัย รสชาติที่หวานหอม

และไม่เน่าเสียเพราะผ่านกระบวนการคัดด้วยมือทุกลูก แต่หากมีลูกไหนหลุดรอดเน่าเสียไปบ้าง ลูกค้าที่ซื้อไปสามารถนำมาคืนได้ และยังแถมอีกให้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า จึงทำให้ส้มโชกุนที่สวนแห่งนี้ มียอดสั่งซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่องขายดีสวนกระแสเศรษฐกิจตกต่ำ

โดยเฉพาะในช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่เจ้าของได้เปิดรับจองล่วงหน้ามาเป็นวันที่ 10 แล้ว ปรากฏว่าต้องเก็บส้มให้ได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 กิโลกรัม เพื่อให้ทันวันไหว้เจ้า 4 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งชาวจีนถือว่าส้ม เป็นผลไม้มงคลที่ต้องนำมาเซ่นไหว้บรรพบุรุษเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคล และนำความเจริญรุ่งเรือง การค้าขายมีกำไรโดยในปีนี้ราคาเริ่มต้นที่กิโลกรัมละ 50-150 บาท

ลูกใหญ่ขนาด 4 ลูกต่อ 1 กิโลกรัม ชาวไทยเชื้อสายจีนจะนิยมนำไปไหว้เจ้ามากที่สุด และในปีนี้เจ้าของยังได้บรรจุส้มโชกุนขนาด 3-5 กิโลกรัมลงในกล่องมังกรสีแดง ซึ่งได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษในช่วงเทศกาลตรุษจีน และลดราคาส้มให้อีกกิโลกรัมละ 10 บาททุกขนาด เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในภาวะเศรษฐกิจตกต่ำ ทำให้ยอดขายพุ่งจนมีส้มแทบไม่เพียงพอต่อความต้องการ สร้างรายได้นับแสนบาทต่อวัน

นายอดิเรก คงวิทยา เกษตรกร เจ้าของสวนส้มโชกุน “ไร่วังน้ำค้าง” ปลอดสารเคมี อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง กล่าวว่า ตอนนี้ปริมาณส้ม 70 ไร่ ประมาณ 4,000 กว่าต้น เฉพาะ 10 วันก่อนถึงตรุษจีนไม่เกิน 12,000 กิโลกรัม โดยในวันที่ 2-3 กุมภาพันธ์ ได้คืนกำไรให้ลูกค้าโดยได้ลดให้อีกกิโลกรัมละ 10 บาท ซึ่งส้มเบอร์ใหญ่ชาวไทยเชื้อสายจีนจะนิยมนำไปไหว้เจ้ากันมาก ซึ่งสวนของตนเคยได้รับรางวัลรองชนะเลิศระดับประเทศมาแล้วเมื่อปี 2559 เนื่องจากเป็นสวนส้มที่ปลอดภัยจากสารเคมี สนใจสั่งซื้อได้ที่ โทรศัพท์ 075 221 130

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน