X
แทงสาวใหญ่ดับ, แฟนหนุ่มแทงโหด,แทงแฟนสาวพรุน, สวนสาธารณะพรุชี,อาชญากรรม,หึงโหด,ลูกตำรวจ,

แทงสาวใหญ่ดับ แฟนหนุ่มแทงโหดแฟนสาวพรุน 7 แผลดับสลด คาร้านของชำพรุชี

แฟนหนุ่มลูกชายอดีตนายตำรวจ กระหน่ำแทงโหด แฟนสาวขายประกันรถยนต์เมืองตรัง พรุน 7 แผล ดับสลดคาร้านขายของชำ หลังทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง  ตำรวจตั้งปมหึงหวง ยืนยันออกหมายจับวันนี้ และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

แทงสาวใหญ่ดับ แฟนหนุ่มแทงโหดแฟนสาวพรุน 7 แผลดับสลด คาร้านของชำพรุชี : เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 9 ม.ค.62 พ.ต.ต.ปัญญา ไล่คง สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายด้วยอาวุธมีด มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ภายในร้านขายของชำ เลขที่ 6/4 หมู่ 2 บ้านพรุชี ต.โคกหล่อ อ.เมืองตรัง ใกล้กับสวนสาธารณะพรุชี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับขั้น แล้วเดินทางไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง พ.ต.อ.อลงกรณ์ สีมาวุธ ผกก.สภ.เมืองตรัง กำลังตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง

หน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ตรัง และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง  ที่เกิดเหตุเป็นร้านขายของชำทางเข้าสวนสาธารณะพรุชี  บนโต๊ะไม้หน้าร้านค้า พบกองเลือด กองใหญ่ และมีรอยเลือดไหลไปตลอดทาง จนถึงบนเก้าอี้พลาสติก ติดกับโต๊ะแคชเชียร์ ภายในร้าน พบร่างของ น.ส.ราตรี นิลละออ หรือตรี อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 201/38-39 ถนนท่ากลาง ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง อาชีพขายประกันรถยนต์ สภาพนอนหงายอยู่บนเก้าอี้ มีเลือดไหลท่วมร่าง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ นุ่งกางเกงยีน

เจ้าหน้าที่ทำการชันสูจน์พลิกศพ พบถูกแทงด้วยอาวุธมีดปลายแหลม เข้าบริเวณไหปลาร้าด้านขวา 2 แผล ทะลุเข้าในปอด ราวนมด้านซ้าย 1 แผล แขนขวา 4 แผล รวม 7 แผล เสียชีวิตคาที่ ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตและเพื่อร่วมงาน ที่ทราบข่าวได้เดินทางมาที่เกิดเหตุก่อนจะวิ่งเข้าไปโอบกอดศพด้วยอาการร้องไห้

จากการสอบสวน นางสีนวล นับแสน อายุ 65 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6/5 หมู่ 2 ต.โคกหล่อ อ.เมือง จ.ตรัง ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ และเป็นญาติกับร้านค้าที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองยืนอยู่ภายในสนามหญ้า คนฝั่งถนนกับจุดเกิดเหตุ ได้มีผู้ชาย 1 ราย ขับรถ จยย.โดยมีผู้ตายนั่งซ้อนท้ายมา ก่อนจะมาส่งให้ผู้ตายลงจากรถหน้าร้านค้า แล้วขับรถออกไป กระทั่งมีผู้ชาย 1 คน

ซึ่งเป็นคนร้าย ขี่รถจยย.ตามประกบมา แล้วเกิดมีปากเสียงกับผู้ตายอย่างรุนแรง มีการทำร้ายร่างกายด้วยการตบตีและเตะ จนผู้ตายล้มลง ตนเองจึงวิ่งจะเข้าไปห้ามปราม ทางคนร้ายจึงตะโกนและขู่ว่า เป็นเรื่องของผัวเมีย ถ้าใครแจ้งตำรวจจะแทงให้ตาย ตนเองด้วยความตกใจจึงวิ่งหนีและหกล้มจนได้รับบาดแผล ผู้ตายจึงได้วิ่งไปที่บริเวณโต๊ะหน้าร้าน กระทั่งจนมุมติดอยู่กับเสาปูน

คนร้ายจึงได้ชักอาวุธมีดกระหน่ำแทง อย่างไม่ยั้ง ก่อนที่จะขับรถจยย.คันดังกล่าว หลบหนีไป ส่วนผู้ตายยังมีสติจึงวิ่งเข้าไปนั่งบนเก้าอี้ภายในร้าน ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต  พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า ในขณะนี้พอที่จะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ชื่อเล่นว่านายเอก เป็นลูกชายของนายตำรวจนายหนึ่ง ที่เคยประจำการอยู่ที่ จ.ตรัง

แต่ในขณะนี้ได้เกษียณอายุราชการแล้วไปอาศัยอยู่ต่างจังหวัด ผู้ตายเป็นแม่หม้าย ส่วนคนร้ายเป็นแฟนที่กำลังคบหาอยู่กับผู้ตายมาซักระยะหนึ่ง และเคยมีการทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงมาแล้วหลายครั้ง ก่อนหน้าจะเกิดเหตุ ซึ่งจะทำการสืบสวนสอบสวนแล้วสอบปากคำผู้เห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่คนร้ายหลบหนี

เนื่องจากคนร้ายไม่มีการปิดบังใบหน้า ซึ่งคาดว่าจะสามรถออกหมายจับได้ในวันนี้ ส่วนปมการสังหารโหดในครั้งนี้ คาดว่ามาจากเรื่องชู้สาวและความโกรธแค้นส่วนตัว ในเรื่องของการหึงหวงว่าฝ่ายหญิงจะไปมีแฟนใหม่

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนยันกับทางญาติว่าทางตำรวจจะทำงานอย่างตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย จะเร่งรวบตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้เร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน