X
โจรชั่วลักเงินในตู้บริจาค, อีกแล้ว..โจรชั่วลักเงินวัด,ตู้บริจาค,วัดยอทอง, วัดยอทอง นาโยง

โจรชั่วลักเงินวัด อีกแล้ว..โจรชั่วลักเงินในตู้บริจาคในวัดยอทอง

โจรชั่วลักเงินวัด อีกแล้ว..โจรชั่วลักเงินในตู้บริจาคในวัด 3 ครั้ง แต่ยังจับคนร้ายไม่ได้ สั่งพระเณรกลางคืนห้ามออกจากกุฏิอย่างเด็ดขาด หวั่นความไม่ปลอดภัย

โจรชั่วลักเงินวัด อีกแล้ว..โจรชั่วลักเงินในตู้บริจาคในวัดยอทอง : จากการที่ได้มีคนร้ายประมาณ 2-3 คน ได้ก่อเหตุลักเงินในตู้บริจาค ที่ศาลาตาหลวงแดง อดีตพระเกจิที่มีชื่อเสียงของ จ.ตรัง ภายในวัดยอทอง หมู่ที่ 4 ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง ล่าสุดเมื่อคืนวันที่ 4 มกราคม 2562 ได้เงินขโมยเงินในตู้บริจาคไปจำนวนหนึ่ง และก่อนหน้านี้ก็เคยถูกคนร้ายเข้ามาลักทรัพย์เงินในตู้บริจาคไปแล้ว 2 ครั้ง โดยเฉพาะครั้งแรกคาดว่าเงินที่คนร้ายได้ไปประมาณ 10,000 บาท ทั้งที่บริเวณศาลาที่ตั้งตู้บริจาคมีกล้องวงจรปิด แต่ตำรวจยังไม่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้

ล่าสุดเมื่อเช้าวันนี้ 7 มกราคม 2562 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังวัดยอทอง สถานที่เกิดเหตุ เพื่อพบกับพระครูสังฆรักษ์ประภาส เจ้าอาวาส วัดยอทอง ซึ่งพบว่าพระ เณร ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมของคนร้าย ที่เข้ามาในวัดอย่างไม่เกรงกลัว และกล้าลักเงินในตู้รับบริจาค ทั้งที่มีกล้องวงจรปิดอยู่ทั่วภายในวัด

ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพระ  เณร ได้มีคำเตือนไม่ให้พระ เณร ออกมานอกกุฎในช่วงกลางคืน เพื่อความปลอดภัย อาจจะถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายได้ อีกทั้งได้ขอความร่วมมือไปยัง สภ.นาโยง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาดูแลความปลอดภัยแล้ว

นอกจากนั้นเจ้าอาวาส วัดยอทอง ให้ให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวว่า จากกล้องวงจรปิดที่จับภาพไว้ได้คนร้ายได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดตรงบริเวณเหมืองชลประทาน ก่อนที่จะเดินเข้ามาภายในวัด เดินสำรวจไปตามกุฏิต่างๆ จากนั้นได้ไปขอยืมคีมตัดเหล็กจากคนงานก่อสร้างที่อาศัยอยู่ในแค้มป์ ภายในวัด โดยอ้างว่าจะเอาไปซ่อมรถที่จอดเสียอยู่ จากนั้นได้นำคีมตัดเหล็กดังกล่าวขึ้นไปยังศาลากุฏิตาหลวงแดงงัดฝากล่องตู้บริจาคซึ่งเป็นอลูมิเนียม จำนวน 2 ตู้ เผยอปากกล่องให้เปิดโดยที่แม่กุญแจยังติดอยู่ล้วงเอาเงินในตู้ไป

หลังจากเกิดเหตุครั้งนี้ได้แจ้งความที่ สภ.นาโยงแล้ว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาอยู่ช่วยดูแลความปลอดภัยให้กับทางวัด ซึ่งทางวัดได้โดนขโมยเข้ามางัดตู้บริจาคมา 3 ครั้งแล้ว ทางด้าน พล.ต.ต.นุกูล ไกรทอง ผบก.ภ.จว.ตรัง ตรวจเยี่ยม การปฏิบัติหน้าที่ของ ข้าราชการตำรวจ สภ.นาโยง พร้อมติดตามความคืบหน้าคดีคนร้ายลักทรัพย์ภายในวัดยอทอง ต.นาข้าวเสีย อ.นาโยง จ.ตรัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน