X
ถูกผีเข้า ,อ่าวตง,ตบหน้า,ไล่ผี,วังวิเศษ,

ตรัง ร่างทรงองค์ศักดิ์สิทธิ์ตบหน้าทุบตีหญิงสาวบาดเจ็บอ้างรักษาถูกผีเข้า 

แฉคลิป ชายอ้างตัวเป็นร่างทรงองค์ศักดิ์สิทธิ์ เปิดสำนักในพื้นที่ ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ตบหน้าใช้กำลังทำร้าย หญิงสาววัย 22 ปี จนช้ำเลือดไหล สะบักสะบอม อ้างเป็นการรักษาคนถูกผีเข้า หลังจากเจ้าตัวมีอาการป่วยไข้ และญาติเชื่อถูกผีเข้า ก่อนนำตัวไปรักษา แต่สุดท้ายร่างทรงกลับใช้ความรุนแรง พ่อเผยรับไม่ได้กับการกระทำดังกล่าว วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความแล้ว ลั่นจะเอาผิดให้ถึงที่สุด

ถูกผีเข้า  วันนี้ 19 ก.ย.66 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนขอความเป็นธรรมจาก นายธนาชาติ ฯ   อายุ 59 ปี อยู่ และนายจิระยุทธ ฯ อายุ 27 ปี ผู้เป็นพ่อและสามีของ น.ส.นา (นามสมมุติ)  อายุ 22 ปี  เข้าร้องเรียนขอความเป็นธรรม พร้อมนำคลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่ได้บันทึกไว้กับโทรศัพท์มือถือมอบให้กับผู้สื่อข่าว

หลังจากโดนบุคคลเป็นเพศชาย อายุประมาณ 60 กว่าปี ซึ่งอ้างตัวว่าเป็นร่างทรงองค์ศักดิ์สิทธิ์ เปิดสำนักเป็นศาลเจ้าอยู่ในพื้นที่ หมู่ 13 ต.อ่าวตง อ.วังวิเศษ จ.ตรัง ใช้กำลังทำร้ายร่างกาย และใช้ไม้ตี ด้วยความรุนแรงจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหญิงที่ได้รับบาดเจ็บทางญาติได้นำพาเข้ารักษาตัวที่ รพ.วังวิเศษ ก่อนจะถูกนำตัวส่ง รพ.ตรัง ในเวลาต่อมา ซึ่งขณะนี้ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด เบื้องต้นทางพ่อหญิงดังกล่าว ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ไพฑูรย์ ช่วยหนู สว (สอบสวน) สภ.วังวิเศษ จ.ตรังแล้ว

โดยขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (18 ก.ย.66) หลังจากตื่นนอน ลูกสาวมีอาการเหม่อลอย จดจำใครไม่ได้ ตามความเชื่อของญาติคล้ายเป็นคนถูกผีเข้า นั่งอยู่ภายในห้องนอนภายในบ้าน หลังจากที่มีอาการป่วยไข้มาแล้วประมาณ 3 วันก่อนหน้า จนช่วงเวลาประมาณ 18.00 น.วานนี้ (18 ก.ย.66) ทางบรรดาญาติได้นำตัวไปหาร่างทรง จนปรากฏเป็นคลิปจำนวนหลายคลิป รวมระยะเวลาประมาณ 30 นาที ซึ่งเป็นคลิปที่อยู่ในช่วงจังหวะร่างทรงรายดังกล่าวได้ใช้กำลัง ทั้งตบใบหน้าอย่างรุนแรง ใช้ไม้สี่เหลี่ยมตี นั่งบนลำตัว จับหักคอ และใช้มือและขากดไปที่ลำคอและลำตัว

โดยมีบรรดาญาติของหญิงสาวช่วยกันจับและอยู่ใกล้ชิด โดยในระหว่างทำพิธีหญิงสาวได้ร้องและกรี๊ด พร้อมทั้งร่างทรงใช้ท่องบทสวดในพิธี โดยตอนที่ร่างทรงใช้กำลังนั้น ได้พูดมาในลักษณะบอกญาติว่า ไม่ต้องตกใจ กูทำผี ไม่ได้ทำมัน เดี๋ยวทำเสร็จผีออกและก็หาย ส่วนหญิงสาวก็ได้ร้องเรียกด้วยความเจ็บ และให้ผู้เป็นแม่ช่วย จนต่อมาเป็นภาพถ่ายหลังจากเสร็จพิธีปรากฏว่าใบหน้าและส่วนอื่นๆ ของร่างกายที่ถูกกระทำ สะบักสะบอม ช้ำเขียว และมีเลือดออกในบางจุด

นายธนาชาติ ผู้เป็นพ่อ เล่าว่า ตอนแรกช่วง 3 วันที่ผ่านมาลูกสาวมีอาการป่วยไข้ ตัวร้อน ครั่นเนื้อตัว หนาวสั่น จึงได้ไปหาหมอ และรับยามาแล้วกิน แต่อาการก็ยังไม่ดีขึ้น จนกระทั่งเย็นวานนี้ (18 ก.ย.66) ลูกสาวไม่เป็นตัวของตัวเอง เปลี่ยนไปเป็นคนละคน ตามความเชื่อของตนที่เป็นคนบ้านๆ ก็คล้ายลักษณะเหมือนผีเข้า ก็เลยพาไปหาหมอร่างทรง เพราะพาไปรพ. รับยามาแล้วอาการก็ยังไม่ดีขึ้น ก็เลยหวังพึ่งการรักษาตามความเชื่ออีกทาง เมื่อไปถึงที่ศาลดังกล่าวทางหมอร่างทรงก็ได้มีการพูดคุยกับลูกสาวกันไม่นาน ก่อนกระโดดขึ้นเหยียบหน้าท้อง นั่งบนตัว และทำพิธีเข้าทรง ก่อนให้พวกตนช่วยกันจับ ลูกสาวตนเมื่อถูกจับก็มีอาการตกใจ จากที่เป็นคนไม่พูดคำหยาบก็ด่าถึงบุพการีของหมอร่างทรง พอได้ยินดังนั้นหมอร่างทรงจึงได้ใช้มือตบเข้าที่ใบหน้าหลายที จากนั้นได้หยิบไม้คล้ายเป็นสี่เหลี่ยมตีเข้าไปที่ใบหน้าอีก 2-3 ครั้ง ตนเห็นภาพแล้วทนไม่ไหวที่ลูกสาวตนโดนตีได้รับบาดเจ็บ จึงตะโกนห้ามหมอร่างทรงให้หยุดและพากลับบ้านทันที

ลูกสาวตนเมื่อกลับมาบ้านก็มีหน้าปูดบวม กินข้าว กินน้ำไม่ได้ ก็เฝ้ารักษาอาการทั้งคืนจนตอนเช้าแผลเริ่มบวมขึ้น ซ้ำร้ายอาการมึนงงก็ยังไม่หายจึงพาไปที่ รพ.วังวิเศษ เมื่อแพทย์เห็นก็ได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่รพ.ศูนย์ตรังพร้อมแนะนำให้ตนเข้าแจ้งความกับตำรวจ ตนรับไม่ได้มันไม่ใช่พฤติกรรมของผู้รักษา ถ้าศักดิ์สิทธิ์จริงก็อาจจะใช้น้ำมนต์ ข้าวสารเสก หรือทำด้วยวิธีที่นิ่มนวลกว่านี้ ตนรู้สึกผิดที่คนเป็นพ่ออย่างตนไปมัดมือเท้าลูกให้คนอื่นตีด้วยความหวังที่อยากให้ลูกหาย ตนอยากขอความเป็นธรรมให้เจ้าหน้าที่บ้านเมืองเข้ามาดูแล ขอดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ขณะที่ นายจิระยุทธ ผู้เป็นสามี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ภรรยาของตนมีอาการไม่สบายหนาวๆร้อนๆ จึงพาไปหาหมอและได้รับยามาจนเมื่อวานนี้ช่วงเย็น ตนได้ไปปลุกแฟนให้ตื่น จากนั้นภรรยาตนก็มีอาการไม่เป็นตัวของตัวเอง จำคนรอบตัวไม่ได้ บอกอาการไม่ถูกว่าเป็นอะไร พาไปหาหมอที่ รพ.อาการก็ไม่ดีขึ้นจึงคุยกันในครอบครัวหวังพึ่งพารักษาทางไสยศาสตร์พาไปรดน้ำมนต์เพื่อปัดเป่าสิ่งที่ไม่ดี เมื่อไปถึงสถานที่ดังกล่าวก็เกิดเหตุการณ์ที่เป็นไปตามคลิป

ก่อนหน้าที่ภรรยาตนจะป่วยก็มีเรื่องเครียดทางธุรกิจที่เปิดขายโทรศัพท์มือ 2 ทางออนไลน์ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เครียดมาก ที่เคยเห็นหมอร่างทรงรายอื่นรักษาก็ไม่เห็นวิธีการรุนแรงใด มีแค่เป่าหน้าผาก รดน้ำมนต์ ตอนเกิดเหตุตนก็คิดไม่ถึงจึงช่วยไว้ไม่ทัน จนต้องตะโกนห้ามและพากลับบ้าน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน