X
เมืองตรังคัพ,สโมสรเมืองตรังยูไนเต็ด,ฟุตบอลเยาวชน,

เมืองตรังยูไนเต็ดจัดแข่งขันเมืองตรังคัพครั้งที่ 1 เฟ้นหาดาวรุ่งดันสู่ลีกอาชีพ

เมืองตรังยูไนเต็ดจัดแข่งขันเมืองตรังคัพครั้งที่ 1 ทุกอำเภอร่วมโม่แข้งเฟ้นหาดาวรุ่งดันสู่ลีกอาชีพ ส่งเสริมพื้นฐานทางการกีฬาให้กับเยาวชน 1 ทีม 1 อำเภอเข้าชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาท

เมืองตรังคัพ : เมื่อวันที่ 20 พ.ค.66 ที่มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง นายเสน่ห์ ทองศักดิ์ ประธานสโมสรเมืองตรังยูไนเต็ด เป็นประธานการแถลงข่าวการแข่งขัน MUANGTRANG UNITED CUP 2023 – เมืองตรังฯ คัพ ครั้งที่ 1 พร้อมจับฉลากแบ่งสาย สำหรับการแข่งขันครั้งนี้ ทางสโมสรฯ ร่วมกับมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง จัดการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาดาวรุ่ง และส่งเสริมพื้นฐานทางการกีฬาให้กับเยาวชนในพื้นที่เตรียมพื้นฐานเข้าสู่ลีกอาชีพ โดยมี 1 ทีม 1 อำเภอเข้าชิงเงินรางวัลกว่า 2 แสนบาท เริ่มการแข่งขันนัดแรก 10 มิถุนายนนี้ที่สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง

นายเสน่ห์ กล่าวว่า สโมสรฟุตบอลเมืองตรังยูไนเต็ด เล็งเห็นถึงความสำคัญของการแข่งขันกีฬาฟุตบอลในจังหวัดเพื่อให้พี่น้องประชาชนชาวจังหวัดตรังได้มีความรักความสามัคคีเอากีฬามาเป็นตัวเชื่อมได้มีความสุข นอกจากนี้ยังได้คัดตัวนักกีฬาฟุตบอลในท้องถิ่นเข้าสู่อาชีพและได้มีทักษะในการเล่นฟุตบอลอย่างมั่นคง จะเริ่มทำงานแข่งขันวันที่ 10 มิถุนายน มีทีมทั้งหมดเข้าร่วม 10 อำเภอ บางอำเภอก็จะส่ง 2-3 ทีม 3 เราก็บอกว่าขอเป็น 1 ทีมเพื่อจะหานักฟุตบอลที่มีคุณภาพจริง ๆ หน้าเข้าสู่ระดับฟุตบอลอาชีพ.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน