X
ตร.จราจรกันตัง, ยกย่องเด็กดี, ร.ร.เทศบาลบ้านคลองภาษี, คุณภาพการศึกษา,

ร.ร.เทศบาลบ้านคลองภาษี ยกย่องเด็กดี ซื่อสัตย์ เก็บมือถือราคาแพงส่งตำรวจ

ตร.จราจร กันตัง ทำพิธีมอบรางวัลและเกียรติบัตรให้แก่เด็กนักเรียน ร.ร.เทศบาลบ้านคลองภาษี จ.ตรัง ซึ่งพบมือถือราคาแพง มอบตำรวจตามหาเจ้าของจนพบตัวเจ้าของโทรศัพท์

ร.ร.เทศบาลบ้านคลองภาษี ยกย่องเด็กดี ซื่อสัตย์ เก็บมือถือราคาแพงส่งตำรวจ

วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 08.20 น. เด็กหญิงนฤมล พรหมดี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนเทศบาลบ้านคลองภาษี เทศบาลเมืองกันตัง จังหวัดตรัง  ได้รับเกียรติบัตรยกย่องความซื่อสัตย์สุจริต จาก ด.ต.ชาญลิขิต กันตังกุล ผู้บังคับหมู่งานจราจร สถานีตำรวจภูธรกันตัง  เนื่องจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาในงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2561 ของอำเภอกันตัง มีผู้ที่ทำโทรศัพท์มือถือราคาแพงยี่ห้อหนึ่งตกหล่นหายภายในงาน 

โดย น้องนฤมล ได้พบโทรศัพท์เครื่องดังกล่าว แต่กลับมิได้คิดที่จะนำมาเป็นของตน และคิดว่าเจ้าของโทรศัพท์คงจะได้รับความเดือดร้อน  จึงรีบนำโทรศัพท์มือถือเครื่องดังกล่าวไปมอบไว้ให้แก่ ด.ต.ชาญลิขิต เพื่อตามหาเจ้าของ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามหาเจ้าของโทรศัพท์มือถือจนเจอ คือ นางสาวเพชรมณี สีทอง ซึ่งอาศัยอยู่บริเวณถนนหน้าค่าย ตำบลกันตัง อำเภอกันตัง จังหวัดตรัง

ซึ่งเจ้าของโทรศัพท์มีความรู้สึกดีใจ ยินดี พร้อมทั้งความประสงค์ที่จะมอบของรางวัลให้แก่น้องนฤมล เพื่อเป็นการตอบแทนความดีและความซื่อสัตย์สุจริต  จึงได้เดินทางมาร่วมพิธีมอบรางวัลและเกียรติบัตร ที่บริเวณหน้าเสาธง โรงเรียนเทศบาลบ้านคลองภาษี  ยังความปลาบปลื้มดีใจให้แก่คณะผู้บริหาร คณะครู และนักเรียนในโรงเรียนเป็นอย่างยิ่ง  เพราะนับเป็นตัวอย่างที่ดีของเยาวชนที่น่าภูมิใจอย่างยิ่ง

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน